Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Milan cạn hy vọng trong cuộc đua Serie A

Đội bóng áo sọc đỏ đen vừa nhận trận thua thứ 5 chỉ sau 11 vòng đấu đầu tại giải quốc nội.

Cụm từ "xác chết biết đi" một lần nữa được tái sử dụng với HLV Max Allegri. Ban lãnh đạo Milan tỏ ra kiên nhẫn nhưng kết quả tồi tệ của Milan khiến nhà cầm quân 46 tuổi đứng trước nguy cơ phải lên đường sớm.

Trận thua 0-2 trước Fiorentina đã là trận thứ ba liên tiếp Milan không thắng ở Serie A. Với vỏn vẹn 3 chiến thắng sau 11 vòng, đội chủ sân San Siro dậm chân ở vị trí thứ 10 và có thể tụt xuống sâu hơn khi các đội bóng khác thi đấu đêm nay.

Sân nhà San Siro, nơi Milan giành cả ba chiến thắng mùa này, không thể giúp họ đêm qua. Hai bàn thắng của Vargas và Valero ở mỗi hiệp giúp Fiorentina ra về với trọn vẹn ba điểm.

fio-5094-1383439303.jpg

Fiorentina biến Milan thành những cái bóng mờ.

Milan chỉ có một thay đổi so với trận hòa 1-1 trước Lazio giữa tuần. Trong khi đó, HLV Montella quyết định thay đổi 5 vị trí sau khi Fiorentina để thua Napoli.

Sau nửa hiệp đầu chơi thăm dò, hai đội bóng mới tạo ra những cơ hội thực sự. Tình huống đáng chú ý đầu tiên là pha đánh đầu vọt xà ngang khung thành Fiorentina của trung vệ Zapata sau cú đá phạt góc của Kaka. Tiền vệ người Brazil tiếp tục là trung tâm trong hệ thống tấn công của Milan khi kiến tạo cho Muntari, nhưng cú sút của cầu thủ Ghana bị thủ môn Neto cản phá.

Sau những cơ hội không được tận dụng, Milan phải nhận đòn hồi mã thương ở phút 27. Tiền vệ Vargas thực hiện cú đá phạt từ 25m đưa bóng trúng người Muntari và đổi hướng khiến thủ môn Gabriel đổ người trong bất lực.

Balotelli trở thành tâm điểm trong những phút đầu hiệp hai khi phạm lỗi thô bạo với thủ thành Neto. Từ pha bóng này, tiền đạo của Milan sa đà vào những cú trả đũa với đối phương mà quên đi nhiệm vụ tấn công.

Tâm lý đè nặng lên đôi chân của các cầu thủ Milan và một lần nữa họ để thủng lưới ở thời điểm quan trọng. Phút 73, Joaquin có đường tạt bóng khó chịu từ cánh phải khiến Gabriel đẩy bóng trúng chân Valero. Có cơ hội tốt, tiền vệ người Tây Ban Nha nhân đôi tỷ số bằng cú dứt điểm cận thành.

Fiorentina thậm chí suýt khiến Milan muối mặt hơn, nếu Ryder Matos dứt điểm chính xác trong vòng cấm ở những phút cuối. Tuy nhiên, hai bàn thắng cũng đủ giúp thầy trò Montella ca khúc khải hoàn tại San Siro.

Bàn thắng: Vargas (27'), Valero (73').

* Video trận đấu.

Đội hình ra sân

milan-3095-1383439303.jpg

Bảng xếp hạng Serie A

bxhse-JPG-1469-1383439303.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây