Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mourinho công kích Neymar và Balotelli

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng hai tiền đạo của Barca và Milan đã ngã vờ để trục lợi trong trận đấu tại Champions League tuần trước.
neymar-8091-1381125009.jpg

Pha bóng gây tranh cãi về việc Neymar ngã vờ.

“Những gì xảy ra trong hai trận đấu tại Glasgow và Amsterdam tuần trước khiến tôi rất thất vọng”, HLV của Chelsea nói. “Tác giả của những pha ngã vờ trong hai trận này đáng bị trừng phạt”.

Neymar đã bị chỉ trích vì khiến cầu thủ Scott Brown nhận thẻ đỏ trong trận Barca thắng Celtic 1-0 tại Glasgow. Còn trong trận Milan hòa Ajax 1-1 tại Amsterdam, Balotelli cũng trở thành mục tiêu công kích khi kiếm cho đội bóng Italy một quả phạt đền.

“Tôi luôn nói với các học trò của mình rằng tôi ghét trò ngã vờ. Đó là mánh khóe rất xấu”, Mourinho cho biết. “Thất đáng xấu hổ khi cố tình ngã vờ khiến cầu thủ đối phương nhận thẻ đỏ”.

Theo Mourinho, ngã vờ đã và đang là thực tế đáng buồn diễn ra ở nhiều nền bóng đá hàng đầu châu Âu. Tiền vệ Ashley Young của Man Utd thậm chí bị chỉ trích không ít lần khi kiếm được hơn chục quả phạt đền trong sự nghiệp.

"Ở một số nền bóng đá, nếu bạn không ngã vờ thì sẽ bị coi là một kẻ ngớ ngẩn. Lý do đơn giản là có cả trăm cầu thủ sẵn sàng làm vậy”, Mourinho nói.

* Video tình huống ngã của Neymar.

* Video tình huống kiếm phạt đền của Balotelli.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây