Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Mourinho quyết sắm tiền đạo vào tháng 1/2014

Sau thất bại 0-2 trước Newcastle hồi cuối tuần, Chelsea bật đèn xanh để “Người đặc biệt” tìm một cái tên mới trên hàng công nhằm cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.
article-2486819-192D345D000005-5354-9984

Mou không hài lòng với phong độ của các tiền đạo The Blues

HLV trưởng của Chelsea thể hiện sự giận dữ ra mặt với phong độ thất thường của Fernando Torres và Samuel  Eto'o, khi hai chân sút này chỉ ghi được tổng cộng 2 bàn ở Premier League từ đầu mùa, Mail Sport cho biết.

Torres là người ra sân nhiều nhất trong số 3 tiền đạo của Chelsea, anh cũng chơi tiến bộ trong thời gian gần đây nhưng không thể hiện gì nhiều trong trận thua Newcastle. Eto'o vào sân thay Torres cũng không mang lại tín hiệu khả quan. Học trò cũ của Mourinho ở Inter chỉ mới có một bàn trong chiến thắng 4-1 trước Cardiff hồi giữa tháng 10.

Tiền đạo còn lại của The Blues là Demba Ba thậm chí mới ra sân 2 lần và được đánh giá là không đủ tốt để thi đấu cho Chelsea.

Mất kiên nhẫn với các học trò, Mourinho đang lên danh sách những tiền đạo có thể chiêu mộ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1. Ngoài khả năng làm bàn, cầu thủ được chọn phải đáp ứng yêu cầu chưa ra sân ở Cup châu Âu mùa này.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây