Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Neymar nghiên cứu video của 'đồ tể' Pepe

Ngôi sao của Barca cho biết sẽ không bị trung vệ của Real khiêu khích ở trận siêu kinh điển tới đây.
neymar-8048-1382689155.jpg

Neymar tranh cãi với Pepe khi khoác áo tuyển quốc gia.

Trước trận giao hữu giữa Brazil và Bồ Đào Nha vào tháng 9 vừa qua, Neymar đã được LĐBĐ Brazil gửi cho một video về Pepe. Mục đích chính là giúp tiền đạo này chuẩn bị đối phó với trung vệ nổi tiếng chơi rắn và mưu mẹo người Bồ Đào Nha.

"Họ gửi cho tôi và Thiago Silva một video (về Pepe) để chúng tôi tránh việc bị khiêu khích. Đây không chỉ vì lợi ích của riêng tôi mà còn của toàn đội", Neymar nói trên kênh Globo TV.

Đêm mai, chân sút người Brazil sẽ gặp lại Pepe trong trận siêu kinh điển đầu tiên của mình. Những bài học từ video trước đây sẽ giúp ích không nhỏ cho Neymar trong cuộc đối đầu với trung vệ mang biệt danh "gã đồ tể" này.

Ở trận giao hữu hồi tháng 9, Neymar và Brazil đã đánh bại Bồ Đào Nha của Pepe với tỷ số 3-1. Neymar chính là ngôi sao sáng nhất trận với một tình huống kiến tạo và tự mình ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1.

Tiền đạo 21 tuổi cùng Messi chính là niềm hy vọng lớn nhất của Barca trong trận siêu kinh điển tới đây. Đội bóng xứ Catalan hoàn toàn thất thế ở 5 cuộc đối đầu gần nhất với Real khi thua 3 và hòa 2.

Neymar hiện đã có 2 bàn sau 8 trận ra sân ở La Liga mùa này.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây