Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Neymar sẽ sớm vượt qua Messi và Ronaldo'

Đàn anh đồng hương Cafu cho rằng việc Neymar trở thành cầu thủ hay nhất thế giới chỉ là vấn đề thời gian.

"Hãy cho cậu ấy hai năm chơi bóng ở Barca. Sau hai năm nữa, Neymar sẽ vượt qua Messi và Ronaldo", Cafu nói trên SportTV khi được hỏi về hậu bối đồng hương gia nhập Barca với giá 57 triệu euro hè vừa qua.

Cafu từng ba lần dự trận chung kết World Cup, trong đó có hai lần vô địch và là thủ quân tuyển Brazil đăng quang năm 2002. Cựu danh thủ 43 tuổi này còn có một sự nghiệp lẫy lừng ở cấp CLB trong màu áo AS Roma rồi AC Milan.

Neymar-6895-1381963975.jpg

Trong mắt Cafu, Neymar đã là một tài năng lớn, anh chỉ cần thêm thời gian mài giũa ở một sân chơi đẳng cấp như La Liga để vượt qua hai ngôi sao đương thời của bóng đá thế giới là Messi và Ronaldo.

Tiếng nói của Cafu vì thế có sức nặng nhất định và được xem như nguồn động viên lớn cho Neymar, ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Brazil hiện tại.

Neymar đang hòa nhập tích cực vào môi trường mới ở Barca và đã chơi 11 trận chính thức, ghi ba bàn trên mọi đấu trường cùng CLB xứ Catalan mùa này.

Cũng trong hôm qua, một danh thủ Brazil khác là Romario cũng lên tiếng khen ngợi Neymar và lạc quan về tương lai xán lạn của đàn em. Tuy nhiên, khác với Cafu, chân sút từng vô địch World Cup 1994 và là Cầu thủ hay nhất thế giới cùng năm lại lấy chính ông ra để làm mục tiêu phấn đấu cho Neymar.

"Neymar đang chơi rất tốt và sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai, nhưng giờ thì còn quá sớm để so sánh cậu ta với tôi", Romario nói trên tờ O'Dia. "Tuy nhiên, nếu Neymar tiếp tục chơi với trình độ như hiện tại, ai mà biết được, đến cuối sự nghiệp, cậu ta có thể còn hay hơn cả tôi. Còn giờ thì chưa đâu".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây