Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Nơi ăn nghỉ tiện nghi của cầu thủ Arsenal ở Hà Nội

Ngay sau khi đến Việt Nam, các thành viên Arsenal được đưa thẳng về khách sạn Intercontinental (Hà Nội) để nghỉ ngơi trong 3 ngày du đấu.
arr-1373810786_500x0.jpg
Điều kiện ăn nghỉ của cầu thủ Arsenal tại Việt Nam không có gì phải phàn nàn. Ảnh: DM.

Các thành viên đoàn tiền trạm Arsenal đánh giá cao thiết kế của khách sạn, toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây. Nhờ đó, từ các phòng với những ban công rộng rãi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh nên thơ của mặt hồ lung linh huyền ảo.

Khách sạn này có 359 phòng trên diện tích 4 ha gồm một tòa nhà chính và 3 tòa biệt thự nằm riêng biệt trên mặt hồ và nối với nhau bằng những cây cầu nổi nên tạo sự biệt lập đáng kể. Chính điều này giúp các thành viên Arsenal khá hài lòng vì có thể có những giây phút riêng tư, yên tĩnh.

Thầy trò HLV Wenger sẽ ở riêng trong hai tòa biệt thự. Hai cầu thủ sẽ được bố trí nghỉ trong một phòng có diện tích khoảng 60m2. Chiếc giường trong phòng có chiều dài khoảng 2m20 nên ngay cả những cầu thủ cao gần 2m như trung vệ Per Mertesacker hay thủ môn Wojciech Szczesny cũng đều sẽ thấy thoải mái.

Nội thất của các phòng ở của cầu thủ Arsenal cũng thuộc hàng sang trọng, tối tân nhất hiện nay, với bồn tắm, buồng tắm đứng riêng biệt, TV LCD, DVD, kết nối Internet tốc độ cao, hệ thống âm thanh cao cấp Bose. Kiến trúc bên ngoài khách sạn mang âm hưởng văn hóa Việt Nam nhưng nội thất bên trong lại hoàn toàn phù hợp với các vị khách phương Tây với sàn gỗ, ghế sofa, giường đệm, nhà vệ sinh cao cấp.

Ngoài ra, hệ thống phòng tập gym, xông hơi, massage, bể sục, bể bơi ngoài trời cũng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của thầy trò HLV Wenger. Để đảm bảo chuyện ăn uống của thầy trò HLV Wenger, đội ngũ hậu cần do Arsenal đưa sang cũng sẽ đưa ra thực đơn riêng và giám sát toàn bộ quy trình chế biến để các Pháo thủ có những bữa ngon miệng tại Việt Nam.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây