Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ozil bị đánh giá kém nhất trận Man Utd - Arsenal

Tiền vệ người Đức cùng đồng đội Olivier Giroud bị chấm điểm thấp nhất trong trận cầu đinh vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Rooney không ghi bàn thắng nhưng được chọn là cầu thủ chơi hay nhất. Tiền đạo người Anh có công kiến tạo cho Van Persie và chơi xông xáo giúp Man Utd giành chiến thắng quan trọng trước Arsenal.

Chấm điểm của Goal cho các cầu thủ theo thang điểm cao nhất là 5

Điểm số của cầu thủ của Man Utd

David de Gea: 3 điểm

Thủ thành Tây Ban Nha không phải đối mặt với bất cứ pha dứt điểm khó nào. Sai lầm duy nhất của anh là pha va chạm với đồng đội Vidic khiến trung vệ Serbia phải bỏ dở hiệp hai.

Patrice Evra: 3 điểm

Chơi phòng ngự tốt nhưng không còn dâng cao tấn công trong hiệp hai. Đây là quãng thời gian Man Utd chủ động đá an toàn để giữ vững tỷ số.

jones-6484-1384139609.jpg

Sự xuất sắc của Phil Jones đảm bảo an toàn cho khung thành Man Utd.

Phil Jones: 3,5 điểm

Một chiến binh thực sự trên sân khi giúp Man Utd làm chủ trung tuyến trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, Jones tiếp tục thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự khi thay đội trưởng Vidic ở vị trí trung vệ. Sự cố duy nhất khiến cầu thủ trẻ này bị trừ điểm là thẻ vàng từ pha va chạm với thủ môn Szczesny của Arsenal.

Jonny Evans: 3,5 điểm

Trung vệ người Bắc Ailen có một màn trình diễn ấn tượng và đẳng cấp. Evans giành chiến thắng trong mọi pha không chiến và có những tình huống can thiệp kịp thời.

Chris Smalling: 3 điểm

Smalling thành công trong việc hạn chế phần nào sự nguy hiểm của Cazorla. Cầu thủ người Anh thậm chí suýt nhân đôi cách biệt cho Man Utd vào cuối trận.

Nemanja Vidic: 3,5 điểm

Trung vệ người Serbia chơi âm thầm nhưng cực kỳ hiệu quả cho tới khi va chạm với De Gea. Thủ quân Man Utd bị choáng và không thể trở lại sân chơi nốt hiệp hai.

Michael Carrick: 3,5 điểm

Khả năng cầm nhịp tuyệt vời của Carrick giúp Man Utd nắm giữ khu trung tuyến.

Antonio Valencia: 3,5 điểm

Tiền vệ người Ecuador có màn trình diễn đầy thể lực bên cánh phải. Valencia chạy, áp sát đối phương và chuyền bóng không biết mệt mỏi.

roon-6194-1384139610.jpg

Van Persie chia vui với Rooney ở bàn mở tỷ số.

Wayne Rooney: 4 điểm

Số 10 của Man Utd là mối đe dọa thường trực lên hàng thủ Arsenal. Rooney luôn duy trì hiệu suất thi đấu cao trong cả trận và là cầu nối với hàng công. Ngoài tình huống kiến tạo cho Van Persie, Rooney đáng ra có thể ghi bàn thắng cho riêng mình ở hiệp hai.

Robin van Persie: 3,5 điểm

Tiền đạo người Hà Lan một lần nữa có được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ. Đây là pha lập công thứ ba trong ba lần Van Persie đối đầu Arsenal từ khi ra đi.

Shinji Kagawa: 2,5 điểm

Cầu thủ Nhật Bản vẫn có những pha xử lý tinh tế và kỹ thuật nhưng dường như không phù hợp khi bị đẩy sang cánh trái. Kagawa bị thay thế bởi Giggs trong hiệp hai.

Dự bị

Ryan Giggs: Không được chấm điểm

Vào sân ở 13 phút cuối cùng và giúp Man Utd siết chặt khu trung tuyến.

Tom Cleverly: 3 điểm

Tiền vệ trẻ chơi năng nổ sau khi vào sân thay đội trưởng Vidic ở hiệp hai.

Marouane Fellaini: Không được chấm điểm

Việc đá thay vị trí của Rooney trong ít phút cuối trận không đủ giúp cầu thủ người Bỉ để lại dấu ấn.

Điểm số của cầu thủ Arsenal

Wojciech Szczesny: 3,5 điểm

Thủ môn người Ba Lan có một pha va chạm mạnh với Jones vào cuối hiệp một nhưng tiếp tục chơi tốt như thường. Anh hoàn toàn làm chủ vòng 5m50 trước các pha tạt bóng của Man Utd.

Bacary Sagna: 3 điểm

Chơi không tốt trong khoảng thời gian đầu trận nhưng hay hơn về sau. Sagna phòng ngự chắc và có một số pha tạt bóng nguy hiểm từ cánh phải ở hiệp hai.

Thomas Vermaelen: 2,5 điểm

Trung vệ người Bỉ tỏ ra khó khăn khi đối phó Rooney và Van Persie. Trận tối qua mới là lần đầu tiên anh đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Laurent Koscielny: 3,5 điểm

Koscielny vẫn giữ được sự tập trung cần thiết dù không được đá cặp cùng người đồng đội quen thuộc Mertesacker. Trung vệ người Pháp có một số pha cản phá kịp thời giải nguy cho khung thành Arsenal.

Kieran Gibbs: 3,5 điểm

Một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Arsenal. Hậu vệ người Anh thể hiện khả năng lên công về thủ và hạn chế sự nguy hiểm của Valencia.

Mikel Arteta: 2,5 điểm

Arteta không thể hiện được khả năng điều tiết bóng và điều đó ảnh hưởng tới toàn bộ lối chơi Arsenal.

ozil-6535-1384139611.jpg

Ozil chơi dưới sức trước Man Utd.

Mesut Ozil: 2 điểm

Cựu cầu thủ Real đánh mất hình ảnh hoàn hảo khi tỏ ra chậm chạp và thiếu sinh khí. Ozil không có được nhiều bóng và xử lý thiếu tinh tế trong những tình huống cuối cùng.

Aaron Ramsey: 3 điểm

Chơi tròn vai ở vị trí xuất phát bên cánh phải nhưng thể hiện nhiều hơn khi chuyển vào giữa đá thay Flamini.

Santi Cazorla: 2,5 điểm

Cazorlo hầu như không có được những pha chạm bóng và xử lý điệu nghệ như mọi khi. Bị thay ra ở cuối trận.

Mathieu Flamini: 3 điểm

Đeo sát cầu thủ đối phương và hỗ trợ các đồng đội khá hiệu quả trong hơn một giờ đồng hồ trước khi được thay thế bằng Wilshere.

Olivier Giroud: 2 điểm

Một ngày đáng quên với tiền đạo người Pháp. Chính Giroud là người không kèm Van Persie ở tình huống thủng lưới. Sau đó, cầu thủ này không có pha dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành Man Utd.

Dự bị

Jack Wilshere: 3,5 điểm

Mang tới sinh khí cho hàng tiền vệ Arsenal với sự nhiệt tình và cơ động.

Nicklas Bendtner: Không được chấm điểm

Suýt nữa ghi bàn gỡ hòa nếu thành công trong pha dứt điểm phút bù giờ.

Serge Gnabry: Không được chấm điểm

Thay thế Arteta vào cuối trận nhưng không để lại dấu ấn nào.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây