Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


PSG 4-0 Lorient: Không Ibra đã có Cavani

Đội bóng thủ đô nước Pháp có chiến thắng thuyết phục vào đêm qua để tiếp tục dẫn đầu Ligue I.
cav-9566-1383350951.jpg

Phong độ của Cavani lên cao trong thời gian gần đây.

Màn trình diễn trước Lorient cho thấy Paris Saint Germain có thể sống tốt tại Ligue I mà thiếu đi chân sút chủ lực Ibrahimovic. Ba mũi nhọn được xuất phát từ đầu trong trận đấu đêm qua là Cavani, Menez và Moura đều lập công, riêng tiền đạo người Uruguay có một cú đúp.

Trận thắng Lorient nâng chuỗi bất bại của PSG tại Ligue I lên con số 23 tính từ mùa giải trước. Với phong độ hiện tại, thầy trò Laurent Blanc hoàn toàn có thể đạt thành tích tốt hơn.

Chấn thương đầu gối của Ibrahimovic là vắng mặt đáng tiếc cho PSG nhưng cũng là cơ hội để các cầu thủ tấn công khác tỏa sáng. Ngay trong hiệp một, đội chủ nhà định đoạt kết quả trận đấu khi dẫn trước tới ba bàn.

Lucas Moura mở tỷ số ngay ở phút thứ 3 sau pha bắt vô lê bóng sống đẹp mắt từ đường chuyền dài của Lucas Digne. Đến phút 39, Menez trong lần hiếm hoi ra sân từ đầu cũng lập công với pha dứt điểm đối mặt thủ thành Lorient.

Cavani là người khép lại hiệp một bằng cú đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. Trước đó phải khen ngợi nỗ lực của Lucas Moura với một pha theo bóng và tạt chuẩn xác. Chưa dừng lại tại đó, Cavani hoàn tất ngày thi đấu ấn tượng bằng pha chớp thời cơ ghi bàn thắng thứ tư cho PSG ở phút 81. Đây cũng là bàn thứ 10 của tiền đạo Uruguay trong mùa giải này và là pha lập công thứ 6 trong 4 trận liên tiếp.

Ba điểm có được giúp PSG duy trì vị trí số một ít nhất tới trước trận đấu của Monaco vào rạng sáng thứ hai. Tuy nhiên, cơ hội để Monaco giành ngôi đầu là không cao bởi họ phải thắng trên sân của Lille với tỷ số cách biệt từ năm bàn trở lên.

Bàn thắng: Lucas (3'), Menez (39'), Cavani (43', 81')

* Video trận đấu.

Đội hình ra sân

psg-3080-1383350952.jpg

Bảng xếp hạng Ligue I

bxhl1-JPG-5548-1383350953.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây