Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


PSG 'đốt' 114 triệu euro vào vụ tuyển mộ Cavani

Báo Pháp L'Équipe quả quyết nhà vô địch Ligue 1 đã dứt điểm thương vụ đắt giá nhất từ đầu hè và sẽ sớm làm lễ ra mắt Edinson Cavani.

"Đã xong vụ Cavani", L'Équipe giật tít trên phần tin nổi bật bản điện tử trưa hôm qua (giờ Paris) và khẳng định vụ chuyển nhượng tiền đạo người Uruguay sẽ được PSG công bố chậm nhất trong hôm nay, 10/7.

PSG và Napoli đã nhất trí phí chuyển nhượng Cavani sau cuộc gặp giữa Giám đốc Thể thao Leonardo với người đứng đầu CLB Italy Aurelio De Laurentis ở Naples  từ hôm 5/7. Theo đó, đội bóng nhà giàu Pháp chấp nhận chồng đủ 63 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của chân sút 26 tuổi và còn "bo" thêm cho Napoli một triệu.

Trở về từ Italy, Leonardo ngay lập tức bắt tay vào đàm phán với phía Cavani về các điều khoản cá nhân. PSG thoạt đầu là chỉ muốn trả tám triệu euro tiền lương mỗi mùa và đề nghị anh này ký hợp đồng bốn năm, nhưng không được các đại diện của Vua phá lưới Serie A mùa vừa qua đồng ý.

Cavani-1373434725_500x0.jpg
Nếu tin của L'Équipe là sự thật, Cavani sẽ là cầu thủ đắt giá nhất từ đầu phiên chợ hè 2013.

Trước quan điểm cứng rắn của phía Cavani, theo L'Équipe, PSG đã chấp nhận nhượng bộ, đồng ý trả anh này lương 10 triệu euro mỗi mùa và ký hợp đồng năm năm. Mức lương đó đồng nghĩa với việc chưa tính các khoản thưởng trong năm năm tới, vụ tuyển mộ Cavani sẽ ngốn của Paris Saint Germain 114 triệu euro phí chuyển nhượng và lương.

Việc PSG bạo chi cho Cavani được cho là xuất phát từ việc tân HLV Laurent Blanc xác định chân sút 26 tuổi là ưu tiên số một trong thứ tự các vị trí cần tăng cường hè này. Ngoài ra, PSG cũng lo ngại nguy cơ để hụt mất con mồi, do Man City, Real Madrid và Chelsea đều lăm le nhảy vào cuộc.

Bản hợp đồng bom tấn với Cavani còn là lời tuyên bố không chính thức của PSG rằng họ vẫn là thế lực số một làng bóng đá Pháp, bất chấp sự thách thức từ thế lực mới nổi Monaco.

Sau khi giành quyền thăng hạng, đội bóng xứ Công quốc đã liên tục giật bom tấn với 130 triệu euro đổ vào ba vụ tuyển mộ Falcao (60 triệu), Moutinho (25 triệu) và James Rodriguez (45 triệu).

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây