Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Pellegrini đặt mục tiêu hạ bệ Man Utd

Tân HLV của Man City trong ngày đầu tiên ra mắt báo chí Anh đã mạnh dạn tuyên bố sẽ đánh bại người hàng xóm MU trong mùa giải mới.
Manuel-Pellegrini-Fernandinho-Press-Conf
HLV Pellegrini chụp hình với áo đấu của Man City

Manuel Pellegrini tối qua đã có mặt tại buổi họp báo ra mắt trong cương vị tân HLV của Man City. Thay thế HLV Mancini bị sa thải hồi tháng 5, ông cam kết sẽ mang lại thành công và danh hiệu về sân vận động Etihad.

"Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc để giúp CLB đạt được những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất trong khả năng của mình để đạt được những danh hiệu vô địch cao quý cho đội bóng", chiến lược gia người Chile phát biểu.

"Khoảnh khắc lên ngôi cao nhất tại giải Ngoại hạng là một phần lịch sử không thể nào quên đối với Man City và chúng tôi muốn lặp lại thành tích này. Các CĐV Man City luôn khao khát đánh bại Man United và nhiệm vụ của chúng tôi là sẽ cố gắng hết sức để thực hiện điều đó. Năm nay và cả những mùa giải sau, City sẽ là một đội bóng hàng đầu, vượt lên cả United", HLV Pellegrini cho biết.

Cựu HLV của Malaga cũng tiết lộ lý do ông được chọn thay thế Mancini là vì đội bóng muốn thi đấu với phong cách tấn công hấp dẫn hơn: "Các CĐV sẽ thấy chúng tôi chơi bóng với một phong cách rất khác so với những năm trước. Man City sẽ tấn công quyến rũ, đó là lý do tôi có mặt ở đây".

Vị HLV có biệt danh "kỹ sư" này nhấn mạnh cuộc chiến đến ngôi vị vô địch mùa giải mới không chỉ là cuộc chiến nội bộ của thành Manchester. Chelsea, Tottenham và cả Arsenal cũng rất mạnh.

article-2359313-1ABF4479000005DC-790-634
Pellegrini hứa hẹn sẽ mang lại lối đá tấn công đẹp mắt cho đội chủ sân Etihad

Ngồi cạnh HLV Man City trong cuộc họp báo tối qua còn có tân binh đắt giá Fernandinho. Tiền vệ người Brazil hy vọng anh có thể đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng cũng như có được quan hệ tốt với người thầy mới.

"Tôi đã trải qua 8 năm chỉ cộng tác với một HLV duy nhất (Mircea Lucescu tại Shakhtar Donetsk) và mối quan hệ của chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi hy vọng có thể xây dựng sự hợp tác tốt với Pellegrini", Fernandinho chia sẻ.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây