Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Rado dọa cắt hợp đồng quảng cáo với Murray

Hãng đồng hồ nổi tiếng Rado phải trả 1 triệu bảng để Andy Murray đeo những đồng hồ của hãng nhưng thực tế tân vô địch Wimbledon chẳng mấy khi làm vậy.
murray-1373800394_500x0.jpg
Andy Murray. Ảnh: Mirror.

Đây là phát hiện mà báo chí Anh vừa tìm hiểu được sau khi cây vợt số 2 thế giới giành chiến thắng trước Novak Djokovic trong trận chung kết Wimbledon vừa qua. Sở dĩ như vậy khi Muray khép lại trận chung kết, thời gian trên sân Centre Court chỉ 5 giờ 24 chiều, còn thời gian trên đồng hồ đeo tay của anh chỉ 10 giờ 27. Điều này cũng có nghĩa Murray không thường xuyên đeo đông hồ của Rado bởi loại đồng hồ này chỉ chạy khi có người sử dụng thường xuyên.

Dĩ nhiên thì đây không phải là lần đầu tiên cây vợt người Scotland gặp sự cố như vậy. Tháng 9 năm ngoái sau khi giành chức vô địch Mỹ mở rộng, Murray cũng không thể tìm được chiếc đồng hồ D-Star Automatic Chronograph đen để đeo trong lễ trao giải.

Hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ có thể hủy bỏ hợp đồng với Murray nếu họ còn thấy anh tiếp tục thờ ơ với các sản phẩm của họ, trong lúc họ đã phải trả cho anh 1 triệu bảng một năm. Thậm chí, chiếc Rado mà Murray đeo khi nhận cúp vô địch Wimbledon trị giá 2.589 bảng.

Dù vậy, Rado cũng chỉ là một trong những hợp đồng quảng cáo mà Murray đã nhận được sau khi anh giành chức vô địch Mỹ mở rộng hồi năm ngoái, bên cạnh Adidas, Royal Bank of Scotland và Jaguar.

Cây vợt số 2 thế giới còn chuẩn bị cho ra mắt loạt sản phẩm thời trang của riêng anh và anh sẽ nhắm vào thị trường Mỹ, nơi không có nhiều cây vợt nam nổi tiếng như Andy Roddick, Pete Sampras hay Andre Agassi trước đây.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây