Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Real có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Đội bóng Hoàng gia đã phải chi 6,5 triệu euro để mua lại hậu vệ Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen.
Daniel-Carvajal[1496082585].jpg
Chàng hậu vệ 21 tuổi có tương lai hứa hẹn tại Bernabeu. 

Hè năm ngoái, Real bán Carvajal cho Leverkusen với giá 5 triệu euro. Hợp đồng đó có điều khoản cho phép “kền kền” mua lại và họ chỉ chờ một năm để kích hoạt điều khoản này.

Carvajal vốn là sản phẩm của lò đào tạo Real và là tuyển thủ U21 Tây Ban Nha. Hậu vệ phải này sẽ ký hợp đồng đến năm 2018, đại diện đội bóng Hoàng gia cho biết.

Tờ Bild (Đức) mới đây đã bầu Carvajal là hậu vệ phải hay nhất trong đội hình tiêu biểu Bundesliga 2012-2013, giai đoạn anh ghi một bàn và thực hiện bảy đường chuyền dọn cỗ trong màu áo Leverkusen. Sự xuất hiện của Carvajal tại Real sẽ là mối đe dọa với tuyển thủ Tây Ban Nha Alvaro Arbeloa.

“Carvajal đã có bước tiến đáng kể về chuyên môn trong thời gian thi đấu tại Bundesliga. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là một trong những hậu vệ hứa hẹn nhất của bóng đá Tây Ban Nha ngày nay”, đại diện Real phát biểu.

Sự trở lại của Carvajal diễn ra trong khi Real để trống chiếc ghế HLV trưởng. “Người đặc biệt” Mourinho mới chia tay sân Bernabeu để trở lại đội bóng cũ Chelsea. Real sẽ phải tìm một HLV mới trước khi tính đến chuyện mua những cầu thủ tiếp theo.

Đ.H.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây