Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Real dự định bán tên sân vận động cho Microsoft

Hãng phần mềm Mỹ đang đàm phán với Real về việc gắn thương hiệu của họ lên sân vận động Bernabeu.
micro-3913-1383813336.jpg

Thương vụ Microsoft - Bernabeu hứa hẹn là màn quảng cáo hiệu quả với đại gia công nghệ Mỹ.

Maria Gahan, người đại diện của Microsoft tại Tây Ban Nha, xác nhận Real đang muốn bán tên sân nhà. Hiện công ty của Mỹ bắt đầu đàm phán với Ban lãnh đạo Real và nếu hai bên ký kết thành công, sân mới có thể tên là Microsoft Bernabeu.

"Họ đưa ra lời mời chào với chúng tôi và một số công ty khác. Việc đổi tên sân là hoàn toàn khả dĩ", Maria Gahan nói. "Chúng tôi đang đàm phán và đánh giá tính khả thi của hợp đồng này."

Vào tháng trước, Chủ tịch Florentino Perez tiết lộ về việc tìm một nhà tài trợ cho sân vận động và thừa nhận có vài đối tác sẵn sàng nhập cuộc.

Việc bán tên sân không còn xa lạ ở bóng đá châu Âu. Hai đội bóng nổi tiếng nước Anh là Arsenal và Man City đều bán tên sân cho các đối tác tại Ả rập là hãng hàng không Emirates và Etihad.

Tuy nhiên, mọi chuyện không thể diễn ra dễ dàng với một sân vận động mang tính biểu tượng lịch sử của Real và thủ đô Madrid. Rất nhiều cổ động viên đã phản đối thay đổi tên Bernabeu bất chấp việc này sẽ mang lại một khoản tiền lớn cho Real.

Sân nhà của Real được khánh thành vào năm 1947 và có 85 nghìn chỗ ngồi. Sân được đặt theo tên cố chủ tịch vĩ đại của Real là Santiago Bernabeu Yeste.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây