Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Ronaldo chịu lạnh để tăng sức mạnh

Siêu sao của Real sẵn sàng chịu mức nhiệt độ thấp khó tin để tăng cường khả năng vận hành cơ bắp.
ronaldo-2101-1382515492.jpg

Ronaldo luôn cho thấy sức mạnh sung mãn trong cả mùa giải.

Bí mật của Ronaldo được tờ báo Tây Ban Nha, El Mundo tiết lộ trên số ra thứ hai vừa qua.

Theo đó, anh đang sử dụng kỹ thuật mới trong y học thể thao là áp lạnh. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy sự nghiêm túc trong việc theo đuổi phương pháp này khi xây hẳn một phòng áp lạnh tại dinh thự ở Madrid.

Hệ thống trị liệu có giá tới 45 nghìn euro này có khả năng làm lạnh đột ngột cơ thể xuống nhiệt độ âm 200 độ C. Điều này giúp Ronaldo giảm đau, chống trầm cảm, viêm nhiễm và tăng cường hệ thống miễn dịch. Ronaldo sử dụng phương pháp này hai lần một tuần và mỗi lần kéo dài từ 2 đến 3 phút.

Trung tâm của hệ thống là chiếc bồn ngâm mình tạo ra hơi lạnh khô từ khí ni-tơ. Việc lắp đặt hệ thống này của Ronaldo gợi nhớ tới Raul Gonzalez. Cựu tiền đạo Real từng sử dụng một hệ thống giúp cải thiện khả năng trao đổi oxy và phục hồi thể lực.

ribery-3304-1382515493.jpg

Ribery trong bồn lạnh tại trung tâm tập huấn đội tuyển Pháp.

Phương pháp áp lạnh đã được một số trung tâm thể thao sử dụng nhưng Ronaldo là ngôi sao tiên phong ở cấp độ cá nhân. Việc áp dụng công nghệ tiên tiến này đã cho thấy hiệu quả khi Ronaldo duy trì được thể lực cao suốt thời gian qua.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây