Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Rooney từng yêu cầu Man Utd mua Ozil

Cuốn tự truyện mới ra mắt của cựu HLV Alex Ferguson hé lộ một chi tiết đặc biệt về lần Rooney làm mình làm mẩy đòi rời Man Utd đầu mùa 2010-2011.

Trước khi quay ngoắt 180 độ, ký hợp đồng mới có thời hạn năm năm với Man Utd, Rooney có mâu thuẫn với Ferguson về tham vọng và đường lối phát triển của CLB. Sự việc nghiêm trọng tới mức đã có lúc Rooney tưởng chừng sắp đầu quân cho đội bóng đối địch cùng thành phố, Man City.

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt, Ferguson kể lại Rooney căng thẳng với ông vì vụ Real Madrid cuỗm mất Mesut Ozil khi tiền vệ này nhấp nhổm rời Werder Bremen và lọt vào tầm ngắm của Man Utd hè 2010.

Rooney-7606-1382522465.jpg

Ozil từng là cái cớ để Rooney gây chuyện với Ferguson đầu mùa 2010-2011.

"Cậu ta nói lẽ ra Man Utd phải theo đuổi Ozil, người khi đó đã sang Real, nhưng tôi đáp lại Wayne rằng chuyện CLB tuyển mộ ai không phải là việc của cậu ta. Tôi cũng nói với Wayne rằng việc cậu ta nói Man Utd thiếu tham vọng là không đúng và giải thích để cậu ấy hiểu rằng hãy để tôi lo việc ký hợp đồng với các cầu thủ", cựu HLV người Scotland viết.

Ferguson tiếp tục nhấn mạnh quan điểm này, trong cuộc họp báo ra mắt tự truyện hôm qua.

"Hầu hết các vụ tuyển mộ của chúng tôi đều phát huy hiệu quả theo thời gian. Hè đó, Man Utd ký với Chic-hartio và dự định của tôi khi đó là xếp Chic-harito đá cặp với Rooney. Ozil đá cánh phải ở Bremen rồi chuyển lên đá tiền đạo ở nửa cuối mùa. Cậu ấy là mộnt trong nhiều tuyển thủ U21 Đức đi dự World Cup 2010 và chơi rất hay, nhưng không phải là mẫu cầu thủ mà Man Utd tìm kiếm lúc đó - một tiền đạo lùi", ông nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây