Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Sân Đồng Nai xây dàn đèn đá V-League

Sáng nay (11/6), sân Đồng Nai làm lễ động thổ khởi công xây dựng dàn đèn chiếu sáng phục vụ cho các trận đấu ở V-Legaue.
dong-1370950433_500x0.jpg
Các trận đấu ở sân Đồng Nai có thể được tổ chức muộn hơn sau khi dàn đèn hoàn thành. Ảnh: Đức Đồng.

Chủ đầu tư là Trung tâm TDTT tỉnh Đồng Nai, tổng chi phí dự án khoảng 25 tỷ đồng. Hệ thống chiếu sáng được xây gồm 4 trụ đèn, 4 dàn đèn 1.200 lux. Công trình sẽ được đưa vào sử dụng sau một tháng nữa, từ trận Đồng Nai tiếp Đà Nẵng ngày 10/7. 

Theo quy định của VPF, nếu giai đoạn hai V-League sân chưa có dàn đèn, CLB Đồng Nai phải đá sân trung lập. Điều đó đồng nghĩa ở trận tiếp Thanh Hoá tại vòng 12 ngày 16/6 tới đây, Đồng Nai sẽ không được đá ở sân nhà. Tuy nhiên, phía Hội CĐV Thanh Hoá vừa làm đơn xin để Đồng Nai được đá sân nhà. Trong trường hợp nếu phải đá sân trung lập, Hội CĐV xứ Thanh cũng mong muốn cho Đồng Nai được đá sân Bình Dương để tiết kiệm kinh phí di chuyển và thu hút khán giả hơn.

Ông Trần Duy Ly, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Có thể thông cảm cho họ vài lượt trận đầu của giai đoạn hai V-League để chờ dàn đèn lắp đặt xong”. Như vậy, có thể Đồng Nai sẽ vẫn được thi đấu ở sân nhà trong các trận gặp Thanh Hoá, Xuân Thành Sài Gòn.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây