Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Sao Man City ca ngợi Bayern

Hậu vệ Micah Ric-hards thừa nhận Man City thất bại xứng đáng trước Bayern ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.
micah-6855-1380872460.jpg

Micah Ric-hards và đồng đội không ngăn được những cầu thủ đang đạt phong độ cao như Ribery, Robben, Muller.

“Chúng tôi thua một đối thủ mạnh hơn nhiều”, Ric-hards nói sau thất bại 1-3 trên sân nhà Etihad sáng 3/10. “Bayern luôn có 6 cầu thủ ở khu trung tuyến, và điều quan trọng là chiến thuật của họ đẩy chúng tôi vào thế phải rượt đuổi. Chúng tôi không thể đối đầu với họ khi Robben và Ribery chơi quá hay”.

Man City đã phải chịu thất bại đầu tiên trên sân nhà mùa này khi tiếp Bayern. Trước đó họ toàn thắng ba trận tại Etihad (đều diễn ra ở Premier League), trong đó có chiến thắng 4-1 trước Man Utd.

Theo Ric-hards, việc giới hâm mộ cũng như các cầu thủ Man City chờ đón trận đấu vừa qua đủ giải thích tại sao Bayern là đội bóng số một hiện tại. Và “hùm xám” đã tái khẳng định một cách thuyết phục bằng phong độ hoàn hảo như cách từng vượt qua Barca mùa trước.

“Đôi khi bạn phải giơ hai tay lên trời và thừa nhận đối thủ chơi hay hơn”, Ric-hards nói. “Man City chưa thể so sánh với những đội bóng như Bayern lúc này”.

Những lời thừa nhận của Ric-hards giống như muối xát thêm vào “vết thương lòng” của các ông chủ Man City. Năm năm qua đội chủ sân Etihad đã đầu tư ngót 500 triệu bảng những mong hiện thực hóa giấc mơ bến “chú vịt xấu xí trở thành thiên nga” cả trên đấu trường Ngoại hạng Anh cũng như Champions League. Man City mới chỉ thành công với mục tiêu đầu tiên khi vô địch Anh năm ngoái.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây