Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Sếp Bayern chấn chỉnh Ibrahimovic

Huyền thoại bóng đá người Đức Karl-Heinz Rummenigge phê phán cách hành xử của tiền đạo người Thuỵ Điển đối với HLV Pep Guardiola đang dẫn dắt Bayern.
pep-2034-1380794630.jpg

Guardiola và Ibrahimovic từng làm việc cùng nhau tại Barca.

"Tôi muốn nhắc Ibrahimovic cẩn thận mồm miệng. Anh ta từng bị UEFA trừng phạt", Rummenigge nói hôm 2/10. "Nếu là anh ta, tôi sẽ không làm vậy. Đó là những hành động phi thể thao".

Ibrahimovic, tiền đạo đang thi đấu cho Paris St Germain, đã trở thành tâm điểm dư luận tuần qua khi phỉ báng HLV Pep Guardiola là một "kẻ hèn nhát và không đáng mặt đàn ông".

Ibrahimovic đã có một mùa giải (2009-2010) thi đấu dưới sự dẫn dắt của Guardiola tại Barca. Khoảng thời gian này chứng kiến tiền đạo người Thụy Điển liên tục phải ngồi ghế dự bị và trở thành một "vết đen" trong sự nghiệp đầy thành tích.

"Tôi không thích những người chỉ trích thái quá về thầy cũ", Rummenigge nói. "Ibrahimovic luôn hành xử thiếu đầu óc, đó có lẽ là một cá tính của anh ta".

Guardiola hiện dẫn dắt Bayern mà Rummenigge làm Tổng giám đốc. Hiện "hùm xám" thi đấu rất tốt trong giai đoạn khởi đầu mùa giải 2013-2014, đạt thành tích thắng 8, hòa 1 trên hai đấu trường Bundesliga và Champions League.

Đức Hoàn

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây