Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Serena Williams giành danh hiệu WTA thứ 10 trong năm

Tay vợt 32 tuổi người Mỹ tiếp tục chứng tỏ mình chưa có đối thủ lúc này sau khi hạ Jelena Jankovic 2-0 trong trận chung kết China Open vào tối 6/10.
vaq8ZfzX-2647-1381104614.jpg

Serena sắp hoàn tất một năm tràn đầy thành công. Ảnh: AFP.

Cũng giống như 5 trận đấu trước ở giải này, Serena Williams hoàn toàn không gặp khó khăn nào trước lối đánh đơn giản của cựu số một thế giới Jelena Jankovic. Những pha giao bóng tốc độ cao cùng cú thuận tay cực nặng của Serena khiến Jankovic gặp nhiều khó khăn để chống đỡ. Khả năng trả giao bóng của Serena cũng cực tốt khiến Jankovic chỉ thắng 49% các pha giao bóng một.

Trong cả trận Serena giành đến 5 break, trong khi Jankovic chỉ một lần làm được điều tương tự. Thế nên, tỷ số 6-2, 6-2 trong trận này không có gì bất ngờ. Trước đó, Serena cũng lần lượt hạ Vesnina, Schiavone, Kirilenko, Wozniacki và Radwanska với tỷ số 2-0.

Chiến thắng ở giải đấu lớn này giúp Serena có thêm 1000 điểm và nới rộng khoảng cách với người thứ nhì Victoria Azarenka trên bảng xếp hạng WTA. Phần thưởng cho ngôi vô địch giải này là 860.000 USD và nâng tổng số tiền thưởng Serena nhận được trong năm nay lên hơn 9,9 triệu USD. Đây là kỷ lục mới của làng banh nỉ nữ.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây