Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Sharapova bất ngờ chia tay HLV

Ngày 12/7, tay vợt nữ người Nga chính thức thông báo trên trang thông tin cá nhân về việc chia tay HLV người Thụy Điển Thomas Hogstedt sau 3 năm hợp tác.
maria-1373643651_500x0.jpg
HLV Thomas Hogstedt đã giúp Maria Sharapova giành nhiều thành công trong 3 năm qua. Ảnh: WTA.

Cách đây 3 năm, Sharapova vừa trải qua giai đoạn vật lộn với chấn thương vai sau phẫu thuật. Cuộc hội ngộ với HLV Thomas Hogstedt cuối năm 2010 đã đưa cô trở lại với quỹ đạo vinh quang, khởi đầu là thành tích lọt vào bán kết Pháp mở rộng và chung kết Wimbledon năm 2011, trước khi cô vô địch Grand Slam ở Paris năm 2012 và trở lại ngôi số 1 sau đó dù chỉ trong thời gian rất ngắn.

HLV Thomas Hogstedt đã xây dựng một đội hỗ trợ tuyệt vời làm bệ phóng cho Sharapova. Chính vì thế, việc họ chấm dứt mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này là một tin bất ngờ.

Thông báo quyết định này trên trang thông tin cá nhân, Sharapova cho biết do những vấn đề cá nhân, ông Thomas Hogstedt sẽ không thể tiếp tục đi lại khắp thế giới trong thời gian tới nên cả hai cùng đồng ý rằng đây là thời điểm thích hợp để họ tách ra và đi theo những con đường riêng.

"Tôi rất cảm ơn công việc của ông ấy trong thời gian qua và mong ông sẽ còn thành công nhiều trong thời gian tới", Sharapova viết. Tên HLV mới của tay vợt Nga sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây