Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Sharapova tiếp tục phải nghỉ thi đấu

Chấn thương mà cô gặp phải tại Wimbledon nặng hơn dự kiến và buộc Maria Sharapova không thể tham dự Rogers Cup diễn ra trong đầu tháng 8 tới.
Sharapova-1375094560_500x0.jpg
Maria Sharapova trượt ngã ở Wimbledon. Ảnh: YH.

Cây vợt số 2 thế giới cho biết, cô vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hông ở trận thua Michelle Larcher de Brito của Bồ Đào Nha tại vòng 2 Wimbledon hồi tháng 6 vừa qua. "Thật thất vọng khi tôi không thể thi đấu tại Toronto trong tuần tới. Đây là một trong những giải đấu hấp dẫn và quan trọng nhất trong năm," búp bê Nga cho biết. "Tôi rất nóng lòng trở lại với người hâm mộ Canada nhưng tiếc là tôi chưa hoàn toàn bình phục".

Trong trận thua Michelle Larcher de Brito ở Wimbledon, Masha đã bị trượt chân vài lần và cô cho rằng mặt sân quá tệ. Chính những cú ngã đấy đã khiến cây vợt người Nga phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế, trước khi kết quả kiểm tra cho thấy cô đã bị chấn thương ở hông.

Mặc dù đã có 1 tháng nghỉ ngơi và điều trị nhưng rồi cựu vô địch Pháp mở rộng cũng không kịp trở lại tại giải Bank of the West Classic trong tuần này và sắp tới là Rogers Cup. Rogers Cup sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 11/8 tại sân Rexall Centre, Toronto và được xem là một trong những giải khởi động cho US Open. Như vậy thì Sharapova sẽ chỉ còn 2 giải tại Cincinnati và New Haven để chuẩn bị trước lúc US Open khai mạc ở New York vào cuối tháng 8.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây