Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'So sánh Mourinho với Ancelotti là sai lầm'

Hậu vệ Raphael Varane lên tiếng bảo vệ HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti của Real Madrid sau chặng khởi đầu La Liga thiếu thuyết phục.
varane-6447-1381143726.jpg

Varane (áo trắng, phải) vốn là học trò cưng của Mourinho mùa 2012-2013.

“Chúng ta không thể so sánh Mourinho với Ancelotti. Họ có phong cách huấn luyện rất khác nhau. Kết quả vào lúc này chưa nói lên điều gì. Để so sánh, chúng ta phải chờ một thời gian dài”, Varane chia sẻ trên Marca hôm 6/10.

Ancelotti đang phải hứng không ít búa rìu dư luận vì thành tích khởi đầu thiếu thuyết phục, cả về điểm số lẫn lối chơi áp dụng cho Real. CLB Hoàng gia hiện kém 5 điểm so với hai đội dẫn đầu, Barca và Atletico, khi mùa giải mới đi được 8 vòng. “Kền kền trắng” có nhiều trận chơi dưới sức, thậm chí thua Atletico lần đầu tiên sau 17 năm tại La Liga.

“Mourinho áp dụng chiến thuật thiên về phòng ngự phản công. Còn bây giờ Ancelotti đang cố hướng chúng tôi đến lối chơi tấn công mạnh mẽ”, Varane tiết lộ. “Đội bóng chưa thực sự vào guồng trong giai đoạn đầu mùa giải”.

Trận gặp Copenhagen tại Champions League giữa tuần trước là trận đấu đầu tiên của Varane sau 5 tháng không thể thi đấu vì chấn thương. Hậu vệ trẻ người Pháp đang nỗ lực lấy lại phong độ từng giúp anh trở thành một phát hiện của Real.

“Việc trở lại thi đấu sớm giúp tôi tìm lại cảm giác bóng và hòa nhập với lối chơi mới. Đầu gối của tôi đã có phản ứng tốt sau trận đấu”, Varane cho biết.

Sau khi bình phục chấn thương, Varane lập tức được triệu tập vào đội tuyển Pháp chuẩn bị cho trận gặp Phần Lan tại vòng loại World Cup 2014. Trung vệ này rất vui khi trở thành một phần trong kế hoạch của HLV Didier Deschamps.

“Tôi tự hào khi được đại diện cho đất nước. Tôi đã sẵn sàng quay trở lại”, Varane nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây