Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Tây Ban Nha, Brazil hoặc Italy sẽ vô địch World Cup'

Cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha, Marcos Senna nhận định ba ứng cử viên số một đua tranh cho danh hiệu vô địch thế giới năm sau.
sennna-1490-1384229223.jpg

Marcos Senna (áo đỏ) là một trong những cầu thủ đặt nền móng cho giai đoạn thống trị của Tây Ban Nha.

"Ở những giải đấu lớn như thế này, các đội bóng có truyền thống và từng vô địch trước đây đều là ứng cử viên tiềm năng", cầu thủ 37 tuổi nói. "Như thường lệ, Tây Ban Nha, Brazil và Italy được đánh giá cao nhất".

"Các ứng cử viên không phải lúc nào cũng vô địch bởi còn có sự bất ngờ. Tuy nhiên, tôi nghĩ danh hiệu vô địch thế giới chỉ rơi vào ba đội này".

Sinh ra tại Sao Paulo, Brazil, nhưng Senna lại chọn thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha. Tiền vệ đánh chặn này là mắt xích quan trọng trong đội hình xứ sở đấu bò lên ngôi tại Euro 2008. Đây cũng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất với Senna bởi anh không được triệu tập trong hai lần Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Euro 2012.

Tây Ban Nha đang đứng trước nhiều thách thức để bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới. Sự hồi sinh mạnh mẽ của Brazil dưới tay HLV Scolari cùng dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm bên phía tuyển Italy đủ sức cản bước Tây Ban Nha vào mùa hè năm sau.

Tại Confed Cup hè 2013, Tây Ban Nha vất vả vượt qua Italy nhờ loạt luân lưu ở bán kết. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Del Bosque đã bị Brazil đánh bại ba bàn trắng ở trận chung kết sau đó.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây