Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


'Thiếu gia' Monaco lỡ cơ hội lấy lại ngôi đầu

Đội bóng nhà giàu vẫn duy trì mạch bất bại tại Ligue I nhưng phải nhường ngôi đầu cho Paris Saint Germain sau vòng 10.
monaco-2114-1382315332.jpg

Falcao không nổ súng trận thứ ba liên tiếp tại Ligue I.

Monaco được kỳ vọng sẽ lấy lại vị trí số một mà PSG nắm giữ từ tối 19/10 khi chỉ phải làm khách trước đội cuối bảng Sochaux.

Trận đấu diễn ra theo hướng rất thuận lợi cho Monaco. Chỉ sau 10 phút, họ đã vươn lên dẫn trước hai bàn đều nhờ công của Ferreira Carrasco. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã chơi nỗ lực trong hiệp hai và được đền đáp bằng các bàn thắng của Bakambu và Lopy.

Trận hòa 2-2 khiến Monaco lỡ mất cơ hội trở lại ngôi đầu và rơi vào thế bám đuổi PSG. Hiện Monaco được 22 điểm, kém đối thủ cạnh tranh 2 điểm.

Việc để Sochaux gỡ hòa khi đã dẫn trước hai bàn cho thấy điểm yếu về mặt tâm lý của Monaco. Đoàn quân của HLV Ranieri là tập hợp của những ngôi sao giàu chất lượng nhưng chưa có sự gắn kết và bản lĩnh của một nhà vô địch.

Trong 10 vòng đầu, Monaco thắng 6 và hòa tới 4 trận. Điều này cho thấy đội bóng của Ranieri rất khó bị đánh bại nhưng cũng dễ dàng sảy chân ở các trận đấu nhỏ.

Đây sẽ là vấn đề đau đầu cho HLV Ranieri bởi đối thủ cạnh tranh PSG đang duy trì phong độ ổn định sau khởi đầu chệch choạc. Nếu Monaco không sớm trở lại cuộc đua thì Ligue I sẽ chỉ còn là sân chơi của một mình PSG.

Bàn thắng:  Bakambu (57'), Lopy (69') - Carrasco (5', 10').

Bảng xếp hạng Ligue I

bxhl1-8842-1382315332.jpg
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây