Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Thủ quân của Arsenal tính chuyện ra đi

Không còn được trọng dụng ở sân Emirates, trung vệ Thomas Vermaelen buộc phải cân nhắc cho tương lai khi mùa giải mới bắt đầu. 
vermaelen-6198-1381826307.jpg

Vermaelen (phải) chỉ ra sân khoảng 11 phút ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

"Tôi sẽ nghĩ về điều đó khi cần thiết", Vermaelen trả lời khi được hỏi về vị trí bấp bênh hiện tại của anh ở Arsenal. "Việc ít được thi đấu ở cấp câu lạc bộ không thể xem là tình huống lý tưởng đối với tôi khi tham dự World Cup, chắc chắn là thế". 

Vermaelen đầu quân cho Arsenal năm 2009, hòa nhập nhanh và gây ấn tượng ban đầu rất mạnh. Anh thậm chí lọt vào đội hình xuất sắc Ngoại hạng Anh mùa giải năm đó. Năm 2012, sau khi Robin van Persie chuyển sang Man Utd, Vermaelen được tín nhiệm đeo băng đội trưởng. 

Tuy nhiên, những chấn thương xuất hiện và anh không còn duy trì được phong độ như trước. Sự ăn ý của cặp Per Mertesacker và Laurent Kosscielny càng khiến cơ hội thi đấu của ngôi sao sinh năm 1985 bị hạn chế. Mùa này, Vermaelen thậm chí chỉ ra sân chừng 10 phút ở giải Ngoại hạng Anh và điều đó ít nhiều ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu của anh ở đội tuyển Bỉ - đội tuyển đã giành vé dự World Cup lần đầu tiên sau 12 năm.

Theo Vermaelen, từ nay cho đến kỳ chuyển nhượng đầu năm 2014, anh sẽ đánh giá lại tình hình của mình rồi mới đưa ra quyết định.

"Không như nhiều người nghĩ, tôi không hề hoang mang", anh nói. "Tôi đã nói chuyện với huấn luyện viên Arsene Wenger, nhưng cho đến giờ đó vẫn là bí mật giữa chúng tôi. Nhiều chuyện có thể xảy ra trong thoáng chốc và thay đổi tình cảnh của tôi. Nó có thể là ngày mai hoặc tuần tới". 

Sẽ có không ít đội bóng quan tâm đến quyết định tiếp theo của Vermaelen, trong đó có Barcelona và Man Utd. Barca từng nhiều lần thử tiếp cận trung vệ người Bỉ và xem anh như ứng viên có khả năng thay thế lão tướng Carles Puyol, trong khi Man Utd cần người vá víu cho hệ thống phòng ngự một khi Rio Ferdinand và Nemanja Vidic cứ thi đấu bất ổn như hiện tại.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây