Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tiến Minh đứng thứ sáu ở bảng xếp hạng BWF

Ngày 17/10, Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) công bố bảng xếp hạng mới nhất, trong đó tay vợt Nguyễn Tiến Minh tiếp tục đứng thứ sáu.
images164965-Minh-9742-1382065531.jpg

Tiến Minh dường như đã mệt mỏi với việc cố gắng giữ vị trí trong top 10. Ảnh: PM.

Thất bại ở vòng một giải Đan Mạch mở rộng của Tiến Minh không ảnh hưởng đến số điểm trên bảng xếp hạng bởi Tiến Minh không tham dự giải này năm trước. Thậm chí, Tiến Minh có thể tăng bậc trên bảng xếp hạng tuần tới nếu tay vợt xếp trên anh là Jan Jorgensen (Đan Mạch) không bảo vệ được thành tích vào bán kết giải Đan Mạch mở rộng 2012.

Hiện nay, khoảng cách điểm số giữa Tiến Minh với Jan Jorgensen chưa đến 1.000 điểm, trong khi nếu chỉ vào tứ kết thì tay vợt Đan Mạch sẽ bị trừ 1.650 điểm. Các tay vợt đứng ngay sau Tiến Minh trên bảng xếp hạng BWF  là Tommy Sugiarto (Indonesia, hạng 7), Boonsak Ponsanan (Thái Lan, 8), Wang Zhengming (Trung Quốc, 9) và Marc Zwiebler (Đức, 10) đều bị loại sau 2 vòng đầu giải Đan Mạch mở rộng.

Lý giải về thất bại sớm ở giải đấu vừa qua, Tiến Minh nói: “Tôi đã thi đấu dưới sức. Wei Feng Chong chơi khá hay nhưng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu không chơi kém. Tôi mất ngủ suốt đêm vì thất bại này”. Một nguyên nhân khác cũng được Tiến Minh đề cập đến là anh không tìm được động lực đủ lớn ở giải đấu tại Đan Mạch sau khi đạt một số thành công thời gian qua. Trước mắt, Tiến Minh  cho biết anh muốn nghỉ ngơi để tìm lại sự cân bằng và chuẩn bị cho 5 giải quốc tế còn lại trong năm.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây