Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tiến Minh vào sâu vào giải Mỹ mở rộng

Rạng sáng ngày 10/7 (giờ Hà Nội), Nguyễn Tiến Minh đã có trận thắng thứ hai tại giải cầu lông Mỹ mở rộng để thẳng tiến vào vòng 3.
minh-1373436963_500x0.jpg
Tiến Minh. Ảnh: T.L.

Tay vợt Việt Nam tiếp tục có màn khởi đầu thuận lợi ở giải cầu lông Golf Grand Prix Mỹ mở rộng với chiến thắng áp đảo ở vòng 2 diễn ra rạng sáng ngày 10/7 tại bang California, Mỹ.

Ở trận đấu này, Tiến Minh gặp tay vợt chủ nhà Calvin Lin và giành chiến thắng rất nhanh chỉ sau 21 phút. Tay vợt xếp hạng 788 thế giới người Mỹ hoàn toàn bị ngợp trước các pha tấn công của Tiến Minh. Anh chỉ ghi được 6 điểm mỗi set trước khi nhận thất bại chung cuộc 6-21, 6-21.

Với chiến thắng nhàn nhạ, Tiến Minh tiến vào vòng 3 và anh sẽ gặp một đối thủ chủ nhà khác là hạt giống số 11 Chun Seang Tan trong ngày 11/7. Tên tuổi của Chun Seang Tan không thật sự nổi bật trên đấu trường cầu lông đỉnh cao thế giới, vì thế một chiến thắng nữa được dự báo trước cho tay vợt Việt Nam.

Ở các diễn biến khác, các hạt giống mạnh như Boonsak Ponsana (1), Yun Hu (2), Wing Ki Wong (4), Takuma Ueda (5)... đều giành quyền đi tiếp.

Ngoài Tiến Minh, Việt Nam còn có đại diện ở giải đơn nữ là Vũ Thị Trang. Chị đã vượt qua vòng 1 bằng trận thắng Yang Christine (Mỹ) 21/8, 21/1 và vào vòng 2 gặp Salakjit Ponsana (Thái Lan).

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây