Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tiger Woods thành ‘vị cứu tinh’ giải World Challenge

Giải World Challenge may mắn không bị hủy bỏ bởi mặc dù chưa tìm được nhà tài trợ mới, Tiger Woods sẵn sàng bỏ ra 4 triệu USD để tổ chức.
[Caption]
Tiger Woods. Ảnh: AP.

World Challenge diễn ra thường niên vào tháng 12 kể từ năm 2001 tại CLB Sherwood Country Club ở Thousand Oaks, California. Năm nay do tình hình kinh tế khó khăn, World Challenge đến giờ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ mới nào sau Target, Chevron và Williams. May mắn cho giải là tay golf số 1 thế giới Tiger Woods sẵn sàng đứng ra hỗ trợ phần nào thông qua quỹ Tiger Woods Foundation. 

"Chẳng có gì nghi ngờ về việc chúng tôi có thể tổ chức World Challenge hay không," Greg McLaughlin, chủ tịch quỹ Tiger Woods Foundation và cũng là giám đốc World Challenge nói. "Chúng tôi rất vui mừng vì có thể hỗ trợ cho giải như chúng tôi đang làm trong nhiều tháng qua.”

Đây là lần đầu tiên quỹ Tiger Woods Foundation tham gia tổ chức một sự kiện như vậy. Dự kiến World Challenge sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8/12 tại Sherwood và theo McLaughlin thì từ nay cho đến khi giải khai mạc, ông hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân khác.

Kể từ khi giải bắt đầu vào năm 1999 tại Raptor Course ở Grayhawk Golf Club, Scottsdale, Arizona, World Challenge đã thu được hơn 25 triệu USD dành cho các chương trình giáo dục thông qua Tiger Woods Learning Center ở Anaheim, California và Earl Woods Scholarship Program. 

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây