Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tottenham muốn 'đòi lại' Modric nếu Bale sang Real

Tiền vệ người Croatia có thể tái xuất ở sân White Hart Lane như là một phần trong bản hợp đồng kỷ lục đưa Gareth Bale từ Tottenham sang Real Madrid.

Áp lực từ việc Bale đòi ra đi cũng như viễn cảnh thu lợi khổng lồ dường như đã làm Tottenham nghiêng dần về lựa chọn bán ngôi sao người Xứ Wales cho Real Madrid.

Trước cuộc gặp giữa chủ tịch Tottenham Daniel Levy với người đồng cấp bên phía Real Florentino Perez ở Miami vào ngày 6 hoặc 7/8 tới đây, CLB Anh vẫn giữ nguyên lập trường của họ trong việc định giá Bale. Theo đó, Real sẽ phải trả 120 triệu euro, hoặc 98 triệu euro cộng thêm Fabio Coentrao để đổi lấy Bale.

Tuy nhiên, theo tờ Times (Anh) hôm qua, Tottenham sẽ đưa ra cho Real thêm một phương án để lựa chọn, khi HLV Villas-Boas ngỏ ý muốn CLB Tây Ban Nha đưa cả Luka Modric vào làm một phần trong bản hợp đồng mua Bale.

Bale-1375284627_500x0.jpg
Modric (phải) có thể trở thành chìa khóa quan trọng trong vụ chuyển nhượng Bale từ Tottenham sang Real Madrid.

Villas-Boas từng xác định Bale, sẽ chơi ở vị trí hộ công từ trung lộ, là trung tâm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Tottenham. Vì thế, khi ngôi sao này ra đi, HLV người Bồ Đào Nha muốn có một sự thay thế có hệ số an toàn cao.

Modric có thể đá cả tiền vệ trung tâm lẫn hộ công và cũng chẳng lạ gì Tottenham. Tuyển thủ Croatia từng là trụ cột của CLB thành London suốt bốn mùa giải trước khi nổi loạn để buộc Tottenham phải bán anh cho Real Madrid hè năm ngoái với giá 30 triệu euro, chưa kể phụ phí.

Tình cảnh của Modric ở Tây Ban Nha sau đó không hề tươi đẹp như mong muốn. Anh không cạnh tranh được suất đá chính với những Xabi Alonso, Mesut Oezil và chỉ được cựu HLV Mourinho sử dụng rất hạn chế ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, với sự xuất hiện của Isco và Illarramendi - bộ đôi có lối chơi gần giống Modric, tuyến giữa Real hứa hẹn thêm bội phần chật chội.

Ra đi vì thế có thể là lựa chọn tối ưu cho ngôi sao 27 tuổi này. Trước Tottenham, Man Utd đã đưa anh vào tầm ngắm như là phương án B trong trường hợp họ không thể tậu được Cesc Fabregas từ Barca.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây