Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tuyển Anh vẫn triệu tập Rooney và 'tội đồ' của Man City

Tiền đạo Man Utd đang chấn thương và thủ môn đang sa sút ở Man City, Joe Hart, có tên trong danh sách tập trung tuyển Anh chuẩn bị đá hai lượt cuối vòng loại World Cup 2014.

Rooney dính chấn thương nhẹ ở cằm sau một pha va chạm trên sân tập với Welbeck và bị gạch tên khỏi trận Man Utd làm khách trên sân Shakhtar Donetsk hôm giữa tuần.

Hart, trong khi đó, đang bị chỉ trích dữ dội từ giới chuyên môn, trong đó có chính trợ lý HLV tuyển Anh Gary Neville, vì phong độ kém cỏi ở cấp CLB mà đỉnh điểm là trận Man City thua Bayern 1-3 trên sân nhà mới đây.

top-2575-1380857576.jpg

Tuyển Anh vẫn cần kinh nghiệm, đẳng cấp của Rooney và Hart cho hai trận cầu sống còn.

Nhưng do tính chất quan trọng của hai trận đấu với Montenegro và Ba Lan mà kết quả có thể tác động trực tiếp đến việc Anh phải tranh vé vớt hay đi thẳng sang Brazil hè sang năm, HLV Hodgson vẫn triệu tập hai cầu thủ trên.

Rooney đang là chân sút tốt nhất của tuyển Anh. Còn Hart, như lý giải của Hodgson khi công bố danh sách các tuyển thủ hôm qua, vẫn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ HLV trưởng.

Bên cạnh bộ đôi này, tuyển Anh vẫn có đủ những gương mặt sáng giá nhất của bóng đá Anh hiện tại, như Daniel Sturridge, Rickie Lambert - hai tiền đạo ngôi sao của Liverpool và Southampton, Ross Barkley - tiền vệ 20 đang bùng nổ trong màu áo Everton.

Theo Walcott vẫn nghỉ dưỡng thương, nhưng với Andy Townsend đang chơi rất hay cùng Tottenham, HLV Hodgson vẫn có một lựa chọn đáng tin cậy cho vị trí hộ công lệch phải.

Anh nằm ở bảng H vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Qua 8 trận, thầy trò Hodgson đang dẫn đầu bảng với 16 điểm. Ukraine và Montenegro chia nhau hai vị trí tiếp theo với cùng 15 điểm, trong khi Ba Lan chưa hết hy vọng dù xếp thứ tư với 13 điểm.

Để bảo toàn vị trí này và chắc chắn giành vé vào thẳng vòng chung kết, tuyển Anh bằng mọi giá phải thắng cả hai trận cuối. Thuận lợi lớn cho "Tam Sư" ở hai trận này là họ đều được đá trên sân nhà Wembley.

Danh sách tập trung tuyển Anh

Thủ môn: Fraser Forster, Joe Hart, John Ruddy

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Phil Jagielka, Phil Jones, Chris Smalling, Kyle Walker

Tiền vệ: Ross Barkley, Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Frank Lampard, James Milner, Andros Townsend, Jack Wilshere

Tiền đạo: Jermain Defoe, Rickie Lambert, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Daniel Welbeck

Bảng H

Đội Trận T H B BT BB HS Điểm

Anh

8

4

4

0

25

3

+22

16

Ukraine

8

4

3

1

19

4

+15

15

Montenegro 8

4

3

1

15

8

+7

15

Ba Lan

8

3

4

1

18

9

+9

13

Moldova

8

1

2

5

4

15

−11

5

San Marino

8

0

0

8

1

43

−42

0

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây