Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tuyển Mỹ dẫn trước tuyển Quốc tế ở Presidents Cup

Sau 6 trận đánh ở nội dung fourball, đội tuyển nước chủ nhà được 3,5 điểm. Ít hơn một điểm nhưng tuyển Quốc tế đã có một ngày thi đấu không tệ.
woods-1916-1380861176.jpg

Woods và các đồng đội ở đội tuyển Mỹ khởi đầu đầy mạnh mẽ, nhưng sau đó buộc phải san sẻ điểm với đội Quốc tế. Ảnh: Reuters.

Trước khi tiếng còi hụ vang báo hiệu việc ngừng đấu sớm do thời tiết, dường như sẽ không gì có thể ngăn nổi đội Mỹ. Họ đang dẫn điểm trong từng trận đánh. 

Nhưng sau đó, Nick Price và đội Quốc tế của ông đã không để mọi chuyện diễn ra hoàn toàn theo ý muốn của đối thủ. Jason Day và Graham DeLaet bắt đầu chơi tốt, xóa bỏ cách biệt 3-down do bộ đôi Brandt Snedeker và Hunter Mahan nắm giữ. Day sau đó ghi điểm birdie bằng cú gạt đẹp nhất ngày, đem về điểm số trọn vẹn cho tuyển Quốc tế.

Trong khi Tiger Woods - Matt Kuc-har không mấy khó khăn để đánh bại Angel Cabrera - Marc Leishman, cặp đôi khác của đội Mỹ lại gặp trục trặc.

Phil Mickelson và Keegan Bradley, bộ đôi không mất một điểm nào ở Ryder Cup năm 2012, có lúc dẫn trước 2-up trong trận đấu với C-harl Schwartzel và Louis Oosthuizen nhưng sau đó không biết tận dụng. Họ để cặp đôi người Nam Phi có thời gian cầm cự rồi giành điểm nhờ những cú gạt xuất sắc. Một birdie do Schwartzel ghi được ở hố 17 đem lại một điểm nữa cho tuyển Quốc tế. 

Hideki Matsuyama, 21 tuổi, không được chú ý nhiều như tân binh của tuyển Mỹ là Jordan Spieth, nhưng golf thủ Nhật Bản đã khiến mọi người phải nhắc đến anh hôm qua. Sau khởi đầu chậm chạp Matsuyama dần hòa nhịp được với người đánh cặp Adam Scott.

Bị Bill Haas và Webb Simpson dẫn 2 gậy với 4 hố còn lại, Scott ghi điểm eagle từ một cú chip tuyệt đẹp để thu hẹp khoảng cách xuống 1-down. Ở hố 16 par 3 Matsuyama gỡ hòa bằng điểm birdie. Thất bại ở hố 17, nhưng cú đánh thứ hai ở hố 18 của Matsuyama đưa bóng đến cách miệng lỗ chỉ vài inch. Điểm birdie sau đó đem về nửa điểm cho tuyển Quốc tế.

Không thể giành chiến thắng với Ernie Els, nhưng Brendon de Jonge đã ghi tám điểm birdie hôm qua. De Jonge là một trong hai sự lựa chọn của thủ quân Price của giải này. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây