Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tuyển U23 quốc gia lên đường du đấu ở Myanmar

Để làm quen điều kiện thi đấu và thời tiết tại nước chủ nhà SEA Games 27 cũng như tìm hiểu lực lượng đối thủ, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lên đường đi Yangon và Nay Pyi Taw vào chiều 11/10.
u23qg-lenduong-8204-1381488020.jpg

Các tuyển thủ U23 quốc gia sẽ có một tuần tập luyện và thi đấu ở Myanmar. Ảnh: VFF.

Trong chuyến thi đấu này, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với một câu lạc bộ ở Yangon vào ngày 13/10 và tuyển U23 Myanmar vào ngày 15/10. Ngay sau trận đầu tại Yangon, đội sẽ di chuyển bằng đường bộ lên thủ đô Nay Pyi Taw để gặp đội chủ nhà.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết mục tiêu chính của U23 Việt Nam trong chuyến du đấu này không phải là giành kết quả tốt trước đội chủ nhà mà chủ yếu thử nghiệm lối chơi trước đối thủ được coi là ứng cử viên cho tấm HC vàng SEA Games. Rất có thể lực lượng chính sẽ không được tung ra toàn bộ trong các trận đấu này mà ban huấn luyện sẽ tùy tình hình cụ thể sẽ đưa ra phương án nhân sự riêng.

Đội thi đấu hai ngày một trận để các cầu thủ thử tải với mật độ thi đấu tương tự tại SEA Games 27. Ngoài ra, ban huấn luyện U23 cũng muốn xem các cầu thủ thích ứng với các điều kiện thi đấu và khí hậu tại Myanmar đến đâu để có phương án chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng vào tháng 12 tới.

Thành phần U23 Việt Nam lên đường lần này thiếu 2 trụ cột là thủ môn Bửu Ngọc và tiền vệ Văn Thắng do bận tập trung cùng tuyển quốc gia. Ngoài ra, một số gương mặt như Mạnh Dũng, Huy Hùng mới bình phục chấn thương nên sẽ được sử dụng thận trọng. Riêng hậu vệ Đình Hoàng kịp khỏi bệnh đau mắt nên vẫn được lên đường cùng toàn đội, trong khi Hoàng Thịnh phải mất thêm một tuần nữa mới có thể tập trở lại vì chấn thương.

Đội U23 Việt Nam sẽ trở về từ Myanmar vào ngày 17/10 và di chuyển vào Bình Dương để chuẩn bị tham dự BTC Cup 2013 từ ngày 25/10 đến 3/11.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây