Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Tuyển Việt Nam được ở khách sạn 5 sao khi tiếp Arsenal

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc được nâng cấp lên ở khách sạn hạng sang Crown Plaza để tương xứng với đối thủ hạng 5 sao ở trận đấu giao hữu trên sân Mỹ Đình ngày 17/7 tới.
tuyen-1372839245_500x0.jpg
Tuyển Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Crown Plaza chuẩn bị cho trận tiếp Arsenal. Ảnh: Anh Tuấn.

Trong các đợt tập trung từ năm nay, các tuyển thủ Việt Nam không còn được ở khách sạn như trước mà phải chuyển về ở tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia (Hà Nội) để tiết kiệm kinh phí. Điều kiện ăn ở tại đây tất nhiên không thể tốt bằng những khách sạn mà tuyển Việt Nam từng ở trước đây, nhất là vấn đề ăn luôn khiến các tuyển thủ phải thắc mắc.

Thế nhưng, để đảm bảo có màn thể hiện tốt nhất trước Arsenal, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được chyển ra ở tại khách sạn Crown Plaza, tọa lạc ngay cạnh sân Mỹ Đình. Đây là địa điểm mà tuyển Việt Nam từng ở trong một số giải đấu quốc tế trước đây và các tuyển thủ đều rất thích bởi sự tiện nghi và không phải di chuyển nhiều trước các trận đấu.

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết, chi phí cho quãng thời gian đóng quân tại Crown Plaza sẽ được lấy từ VFF nhưng sau đó có thể các nhà tài trợ cho trận đấu như Eximbank, HAGL sẽ chi trả khoản này. Ông Bằng cũng cho biết, bản danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Arsenal cũng đã được gút lại nhưng để tránh những thay đổi không cần thiết, phải đến sau vòng 15 HLV Hoàng Văn Phúc mới công bố.

Ông Ngô Lê Bằng khẳng định danh sách này sẽ được rút gọn từ số 32 cầu thủ được chọn ban đầu và những cầu thủ nằm ngoài danh sách 32 người nói trên sẽ hầu như không có cơ hội được chọn. HLV Hoàng Văn Phúc cũng cho biết, tiêu chí để ông chọn cầu thủ sẽ dựa trên phong độ hiện tại.

Danh sách tuyển Việt Nam ở trận tiếp Arsenal

 
Thủ môn: Dương Hồng Sơn, Trần Bửu Ngọc, Nguyễn Thanh Bình
 
Hậu vệ: Lê Phước Tứ, Dương Thanh Hào, Nguyễn Gia Từ, Trần Chí Công, Nguyễn Minh Đức, Huỳnh Quang Thanh, Âu Văn Hoàn, Lê Quang Hùng, Đào Văn Phong, Phùng Văn Nhiên, Trần Đình Đồng
 
Tiền vệ: Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Minh Phương, Phạm Nguyên Sa, Nguyễn Huy Hùng, Lê Tấn Tài, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Trần Mạnh Dũng, Huỳnh Quốc Anh, Phan Văn Tài Em, Nguyễn Vũ Phong, Hoàng Danh Ngọc, Nguyễn Trọng Hoàng
 
Tiền đạo: Lê Công Vinh, Nguyễn Anh Đức, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Quang Hải, Hà Minh Tuấn

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây