Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


U23 Việt Nam đổi địa điểm tập huấn vì bão Haiyan

Kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games của đội U23 Việt Nam phải điều chỉnh vì địa điểm tập huấn Đà Nẵng có thể bị ảnh hưởng bởi cơn bão Haiyan.
u23-3130-1378981546-6839-13826-8784-4430

U23 Việt Nam sẽ tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ quốc gia thay vì tại Đà Nẵng. Ảnh: Mai Hương.

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Theo kế hoạch cũ, đội sẽ tập huấn tại Đà Nẵng từ ngày 8/11 đến 16/11 rồi di chuyển vào Bình Dương. Tuy nhiên, với tình hình mới thì chúng tôi quyết định chuyển địa điểm tập huấn ra Hà Nội. Các cầu thủ và HLV đã có mặt ở Đà Nẵng sẽ lấy vé máy bay để ra Hà Nội ngay trong ngày để kịp lịch tập trung”.

Cho đến sáng 8/11, trợ lý HLV Phùng Thanh Phương, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cùng một số cầu thủ khác đã có mặt tại Đà Nẵng. Số thành viên này cho biết sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối 8/11. Các cầu thủ khác ở phía Nam cũng được thông báo để đổi vé bay ra Hà Nội. Một số cầu thủ từ Quảng Ninh như Tuấn Linh, Hải Huy, Vũ Minh Tuấn nhận được tin đổi địa điểm tập trung từ sớm nên di chuyển thẳng lên Hà Nội thay vì bay vào Đà Nẵng.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng làm việc với Phòng các đội tuyển quốc gia VFF vào chiều 8/11 để điều chỉnh kế hoạch tập huấn. Toàn bộ chương trình chuẩn bị thể lực tại Đà Nẵng bị phá sản nên HLV họ Hoàng sẽ phải thay các bài tập trên cát bằng những buổi tập khác ở trên sân cỏ.

Ông Ngô Lê Bằng cho biết, trước mắt kế hoạch tập huấn tại Bình Dương từ ngày 17/11 chưa có gì thay đổi vì thời tiết ở đây được cho là giống địa điểm thi đấu tại SEA Games. Đội cũng sắp xếp xong 2 trận giao hữu trong thời gian tập huấn tại đây với Đồng Tâm Long An và một đội hạng Nhất. Riêng về kế hoạch di chuyển sang Myanmar từ ngày 26/11 có thể sẽ điều chỉnh sau khi VFF nhận được lịch thi đấu chính thức từ ban tổ chức.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây