Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


U23 Việt Nam thắng tối thiểu Đồng Nai

Tiền vệ Nguyễn Thanh Hiền ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại Đồng Nai 1-0 trong trận đấu chiều nay (28/10) tại BTV Cup.
2-1580-1382967447.gif

Đồng Nai (áo đỏ) gây không ít khó khăn cho U23 Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Cả hai đội đều có những xáo trộn đội hình so với lượt đấu trước. Đồng Nai tung vào sân với đội hình hoàn toàn mới, U23 Việt Nam cũng có đến 4 vị trí thay đổi. Các cầu thủ như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Huy Hùng, Văn Thắng được HLV Hoàng Văn Phúc tung vào sân ngay từ đầu. Trong hiệp một, U23 Việt Nam nhỉnh hơn đối phương về thời gian kiểm soát bóng nhưng các cơ hội tạo ra không đáng kể nên không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, HLV Hoàng Văn Phúc rút hai tiền vệ Hoàng Thiên, Huy Hùng, thay vào Mạnh Dũng và Thanh Hiền. Những sự thay đổi giúp cho lối chơi của đội U23 Việt Nam khởi sắc. Phút 63, thủ môn Thanh Diệp của Đồng Nai bắt bóng hụt, bóng đến chân Vũ Minh Tuấn nhưng tiền vệ này lại sút bóng trúng chân hậu vệ Đồng Nai.

Đến phút 76, tiền đạo Mạc Hồng Quân được tung vào sân đá cặp trên hàng công cùng Hà Minh Tuấn. Trong lần chạm bóng đầu tiên, chân sút Việt kiều làm chao đảo khung thành đối phương với pha sút bóng cận thành bật chân hậu vệ Đồng Nai ra ngoài. Phút 80, U23 Việt Nam được hưởng quả phạt góc và tiền vệ Thanh Hiền đã bật cao hơn hàng thủ đối phương đánh đầu ghi bàn duy nhất trận đấu. Với bàn thắng ghi được, Thanh Hiền được bầu chọn cầu thủ xuất sắc trận.

“Chúng tôi đánh giá cao Đồng Nai vì họ có nhiều ngoại binh cao to và khoẻ hơn. Các cầu thủ U23 bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng rất may, Thanh Hiền đã tận dụng để ghi bàn cho đội. Sau hai trận đấu tại giải, các cầu thủ của chúng tôi đang tiến bộ và thi đấu gắn kết từng ngày. Một vài trường hợp trở lại sau chấn thương nhưng đã rất cố gắng”, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết sau trận đấu.

1-7788-1382967448.gif

Các cầu thủ U23 Việt Nam mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Đồng.

Ở trận đấu trước đó, Bangu Atletico Clube (Brazil) thắng đội bóng Indonesia Semen Padang với tỷ số 3-1. Với kết quả này, ở lượt đấu cuối, U23 Việt Nam và đội bóng đến từ Brazil chỉ cần một kết quả hoà là cùng dắt tay nhau vào bán kết.

Ngày 29/10 sẽ diễn ra lượt cuối bảng A với hai trận đấu, Đồng Tâm tiếp REAC Spotiskola (Hungary) lúc 16h và Bình Dương gặp Sinh viên Hàn Quốc (18h).

Đội hình xuất phát:

U23 Việt Nam: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Quang Hùng, Huy Huỳh, Vũ Minh Tuấn, Lê Văn Thắng, Hoàng Thiên, Văn Quyết, Hà Minh Tuấn.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Thế Sơn, Công Thành, Kiên Trung, Ngọc Anh, Hữu Phát, Nuor, Tihomir, Petric Bojan, Đức Linh, Hasan Wasswa.

Xếp hạng bảng B

Đội Trận T H B BT BB HS Điểm
Bangu Atletico Clube  2 1 1 0 4 2 +2 4
U23 Việt Nam 2 1 1 0 3 2 +1 4
Đồng Nai 2 0 1 1 1 2 -1 1
Semen Padang 2 0 1 1 3 5 -2 1
if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây