Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


U23 Việt Nam thắng trận đầu trên đất Myanmar

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Phi Sơn ở phút 34 mang đến chiến thắng 1-0 cho U23 Việt Nam trước câu lạc bộ Nay Pyi Taw (Myanmar) vào tối 13/10.
image-1381670268497-V-1489-1381675069.jp

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận gặp Nay Pyi Taw. Ảnh: Hoàng Tùng.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở trận này phần lớn là những cầu thủ ít có cơ hội ra sân trong thời gian qua gồm: thủ môn Nguyên Mạnh, các hậu vệ Xuân Hùng, Tiến Thành, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, các tiền vệ Phi Sơn, Thanh Hiền, Hải Huy, Hoàng Thiên, Danh Ngọc và tiền đạo Hồng Quân. Đội hình hai chơi khá tích cực, chiếm ưu thế trên sân trước đối thủ có lối chơi đeo bám chặt chẽ, tranh bóng quyết liệt. Các pha phối hợp nhỏ của các cầu thủ U23 Việt Nam được thực hiện khá tốt nhưng vẫn chưa đạt được độ nhuyễn và sắc sảo như đội hình một.

Từ một tình huống tấn công ở phút 34, tiền vệ Phi Sơn tìm được bàn thắng mở tỷ số, mang lại lợi thế tâm lý cho đội khách. Trong phần còn lại, U23 Việt Nam vẫn chơi lấn lướt đối thủ, tạo được nhiều cơ hội dứt điểm nhưng khả năng kết thúc vẫn là vấn đề chưa được giải quyết tốt

Trong hiệp hai, HLV Hoàng Văn Phúc tung các cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt như Vũ Minh Tuấn, Ngân Văn Đại, Hà Minh Tuấn vào thay Hoàng Thiên, Danh Ngọc và Hồng Quân nhưng không thay đổi được tỷ số 1-0. HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá, các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp tốt, chơi gắn kết hơn và có tinh thần thi đấu cao. Tuy nhiên, đội vẫn cần cải thiện một số điểm yếu như khả năng dứt điểm và bọc lót, hỗ trợ lẫn nhau.

Trong trận đấu thứ hai vào lúc 17h00 ngày 15/10, đội sẽ gặp đối thủ U23 Myanmar. Đây là đội bóng từng thua U23 Việt Nam 0-2 tại TP HCM vào tháng 6 vừa qua.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây