Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Van Persie chấn thương, vận đen đeo bám Moyes

Chân sút người Hà Lan phải rời sân sớm trong trận giao hữu với Yokohama Marinos và nhiều khả năng dính chấn thương bắp đùi.
van-1374658371_500x0.jpg
Van Persie trong trận đấu với Yokohama Marinos.

Van Persie, người ghi 30 bàn cho Man Utd mùa trước đã phải rời sân sau khi kết thúc hiệp một trận giao hữu tối thứ ba vừa qua. Những kết luận ban đầu cho biết cầu thủ 29 tuổi gặp vấn đề ở bắp đùi.

Không chỉ dừng lại ở Van Persie, cầu thủ vào thay anh trong hiệp hai là Danny Welbeck cũng phải cố gắng thi đấu tới hết trận dù cảm thấy đau ở háng.

Thông tin này cùng với kết quả thua 2-3 trước Yokohama khiến tân huấn luyện viên Man Utd, David Moyes như đang ngồi trên đống lửa. Với việc Rooney phải về nước dưỡng thương ngay từ đầu tour du đấu châu Á, cả ba chân sút chủ lực của ông đều đang trong tình trạng bất ổn.

"Chúng tôi đang có một số sự lo lắng", HLV David Moyes nói trên kênh MU TV. "Van Persie cảm thấy không ổn ở bắp đùi, do đó tôi không muốn mạo hiểm cậu ấy trong hiệp hai."

"Danny Welbeck cũng cần được bảo đảm bởi chúng tôi còn một số trận đấu nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu. Những cầu thủ này sẽ được quan tâm đặc biệt."

MU vẫn còn hai trận trong chuyến du đấu châu Á gặp Crezo Osaka (Nhật Bản) và Kitchee (Hong Kong), trước khi bay tới Thụy Điển gặp CLB AIK rồi mới trở lại nước Anh.

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây