Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Văn Quyến sướng phát khóc khi ghi hai siêu phẩm

Sau hơn 15 tháng, người hâm mộ mới lại được chứng kiến thần đồng bóng đá Việt Nam 'nổ súng'.

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại thấy nụ cười rạng rỡ của Văn Quyến. Dường như bao sức ép, bao nỗi chờ mong đã biến thành hai bàn thắng đẹp như mơ. Quyến tự tin vào tài năng của mình, vào những nỗ lực của mình có thể ghi bàn trong một ngày không xa, nhưng không nghĩ lại có thể lập cú đúp tuyệt vời trong một trận đấu với đối thủ mạnh như vậy.

quu-1373505746_500x0.jpg
Văn Quyến ghi bàn đẹp mắt để chứng tỏ đẳng cấp. Ảnh: Đức Đồng.

Sau bàn thắng thứ nhất vào lưới thủ thành Bassey, các đồng đội đã lao tới ôm anh thật chặt để chức mừng. Đó là một quả sút phạt sở trường, nhưng không ai nghĩ Văn Quyến lại có thể thực hiện đầy tinh tế như vậy bởi rất lâu rồi anh không tái hiện điều đó.

Bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay, cũng khiến Quyến vỡ òa cảm xúc. Anh chạy về ôm từng thành viên ban huấn luyện, không nói lời nào nhưng khuôn mặt hạnh phúc đã nói lên tất cả. Rồi bàn thắng thứ hai, Quyến đã không kìm được cảm xúc của mình nữa. Anh cởi phăng chiếc áo lau nhanh những giọt mồ hôi và cả nước mắt vừa trào ra, trước khi chạy về phía ban huấn luyện và khán đài A - nơi các CĐV đang hô vang hai tiếng “Văn Quyến”. Người hâm mộ có thể bật cười khi nhìn thấy cái bụng nhiều mỡ của Văn Quyến, nhưng chẳng hề chi bởi anh đã ghi bàn, bởi anh đang nỗ lực từng ngày để trở lại.

Nếu như ở màn ăn mừng thứ nhất, Quyến đánh dấu sự trở lại của mình, thì bàn thứ hai chẳng khác nào một lời khẳng định rằng Văn Quyến vẫn có đầy đủ tố chất của một cây săn bàn hàng đầu. “Tôi đã chờ bàn thắng này lâu lắm rồi và nó đến đúng thời điểm tôi rất cần một bàn thắng để cảm ơn những gì HLV Văn Sỹ, đội bóng đã tin tưởng thời gian qua. Tất nhiên hai bàn thắng chưa thể khẳng định được điều gì, nhưng nó chắn sẽ giúp tôi tự tin hơn trong thời gian tới”, Quyến tâm sự.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã hết lời khen ngợi học trò: “Đây thực sự là trận đấu của riêng Văn Quyến. Tôi đã nhiều lần khẳng định Ninh Bình không bao giờ bỏ rơi, mà sẽ sử dụng Văn Quyến trong những trận đấu, hoàn cảnh cụ thể. Thời gian qua Quyến đã tập luyện rất nhiều và luôn thi đấu nỗ lực trong mỗi lần ra sân, nên đây là thành quả rất xứng đáng với cậu ấy”.

Tối qua, Văn Quyến đã nhận được bao cuộc điện thoại, tin nhắn chúc mừng anh “nổ súng” trở lại. Những người thân trong gia đình, bạn bè, người hâm mộ vẫn theo sát anh từng bước chân. Dù vui hay buồn, dù thành công hay thất bại, tất cả vẫn luôn ở bên Văn Quyến, giúp anh có thêm động lực để phấn đấu.

Tối qua, chắc chắn thần đồng của bóng đá Việt Nam sẽ có một đêm không ngủ. Có lẽ trong mơ anh cũng chưa bao giờ mơ thấy mình ghi những bàn thắng tuyệt đẹp và ý nghĩa như thế. Thế nhưng, tất cả có thể mới chỉ là sự bắt đầu, Văn Quyến có thể sẽ trở lại và còn làm tốt hơn thế.

Phương Anh

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây