Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Võ sĩ quyền anh tử vong sau khi bị knock-out

Võ sĩ người Mexico Francisco Leal qua đời ba ngày sau khi bị đo ván trong trận đấu với đối thủ Raul Hirales vào ngày 19/10 tại Cabo San Lucas (Mexico).
francisco-leal-pugile-morto-1-7258-13826

Francisco Leal (trái) bị dính nhiều cú đấm vào đầu trước khi tử vong. Ảnh: MB.

Làng quyền anh Mexico bị rúng động bởi cái chết thương tâm của võ sĩ 26 tuổi này. Trong trận đấu vào ngày 19/10, Francisco Leal chơi tốt hơn ở hiệp 1, 2 và 5 trước khi bị võ sĩ Raul Hirales cho đo ván ở hiệp 6 bằng cú đấm tay phải cực mạnh. Francisco Leal nỗ lực cầm cự đến hiệp 8 trước khi bị đấm thêm một cú nữa vào vị trí cũ và ngã xuống sàn. Leal cố đứng dậy để tiếp tục trận đấu nhưng trọng tài ra dấu kết thúc sau khi anh không đứng vững ở thời điểm đếm đến mười.

Sau khi Francisco Leal quỵ xuống, lực lượng y tế đưa anh vào bệnh viện ở Cabo San Lucas trước khi chuyển lên San Diego vì tình trạng nguy kịch. Anh hôn mê sâu và qua đời vào ngày 22/10. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Francisco Leal được xác định là do tổn thương nặng nề ở vùng não.

FranciscoLeal-GuardiaPZ2-1860-1382673351

Cái chết thương tâm của Francisco Leal khiến làng quyền anh Mexico rúng động. Ảnh: MB.

Francisco Leal từng thắng 20, thua 8 và hòa 3 trận trong sự nghiệp. Anh từng có trận tranh ngôi vô địch trẻ thế giới ở hạng lông năm 2009 tại quê nhà Mexicali nhưng bị thua sau 8 hiệp trước Celestino Caballero của Panama. Các đồng đội của võ sĩ quá cố cho biết sẽ đoàn kết để hỗ trợ tối đa cho gia đình Francisco Leal trong thời điểm khó khăn hiện tại.

* Video trận đấu cuối cùng của Francisco Leal.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây