Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Walcott sang Italy tổ chức đám cưới lãng mạn

Ngôi sao Arsenal đưa người đẹp Melanie Slade về dinh sau 9 năm hẹn hò bằng đám cưới ngọt ngào trong một tòa lâu đài cổ.

>> Dàn người đẹp bikini vây quanh Walcott

Walcott và bạn gái tổ chức đám cưới sau 9 năm hẹn hò. Ảnh: Sun.

Walcott và bạn gái tổ chức đám cưới sau 9 năm hẹn hò. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, đám cưới của Walcott và Melanie Slade được tổ chức trong tòa lâu đài tuyệt đẹp Castello Di Vincigliata, thuộc địa phận Florence, Italy. Các đồng đội của Walcott ở Arsenal như Kieran Gibbs, Koscielny, Ramsey,Vermaelen, hay Chamberlain…là những khách quý trong đám cưới.

Nguồn tin thân cận cặp đôi tiết lộ Walcott và Slade không nhận tiền mừng từ bạn bè. Toàn bố số tiền và quà tặng giá trị sẽ được quyên góp cho "Willow Foundation" - Quỹ từ thiện sáng lập bởi cựu danh thủ Arsenal Bob Wilson. Đây là quỹ từ thiện chuyên giúp đỡ và tư vấn tâm lý cho các bệnh nhân từ 16-40 tuổi mắc phải những bệnh nghiêm trọng như ung thư, tâm thần...

Theo Walcott, 24 tuổi và Melanie Slade, 23 tuổi lần, đầu gặp gỡ vào năm 2004 tại trung tâm mua sắm WestQuay, Southampton nơi tiền vệ người Anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình. Yêu nhau kể từ khi cả hai còn chưa nổi tiếng, mối tình đẹp của Walcott và Melanie được rất nhiều người ngưỡng mộ. Toàn bộ hình ảnh độc quyền về đám cưới của Walcott sẽ được bán cho một tờ tạp chí, vẫn chưa được tiết lộ.

Lâu đài ở

Lâu đài ở Florence, Italy, nơi diễn ra đám cưới của Walcott. Ảnh: Sun.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây