Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Wenger gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV người Pháp vẫn nhận mức lương cũ, nhưng có kèm theo điều khoản thưởng cho các danh hiệu trong bản hợp đồng hai năm sắp ký.

Tờ Goal (Italy) hôm qua đưa tin Wenger đã nhất trí với mọi điều khoản trong bản hợp đồng mới, thay thế cho hợp đồng hiện tại sẽ hết hiệu lực vào hè 2014.

Việc ký kết sẽ được hai bên thực hiện trong một hai tuần tới. Và bản hợp đồng mới này sẽ kéo dài triều đại Wenger ở Arsenal lên tròn hai thập kỷ, tính từ thời điểm HLV người Pháp nhậm chức năm 1996.

Theo tìm hiểu của tờ Goal, mức lương dành cho Wenger trong hợp đồng mới vẫn là 7,5 triệu bảng mỗi năm, bằng mức đang lĩnh. Nhưng bù lại, HLV 64 tuổi được hứa hẹn những khoản thưởng hấp dẫn cho thành tích cụ thể của đội bóng ông dẫn dắt.

Wenger-8127-1382068957.jpg

Nếu thực hiện hết bản hợp đồng mới với Arsenal, Wenger (phải) sẽ trở thành HLV thứ hai sau Alex Ferguson gắn bó với một CLB Ngoại hạng Anh ít nhất 20 năm.

Wenger, bất chấp cơn khát danh hiệu tám năm qua, vẫn nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ ông chủ người Mỹ Stan Kroenke cũng như ban lãnh đạo Arsenal.

Bản thân ông thầy người Pháp cũng muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal, cả vì những lý do riêng tư lẫn nghề nghiệp. Wenger cùng gia đình đã ổn định cuộc sống ở London, nơi con gái tuổi teen của ông sắp hoàn thành chương trình học cấp hai. Ở lại Arsenal, Wenger cũng được toàn quyền quyết định công tác tuyển mộ và các công việc liên quan tới chuyên môn của CLB.

Arsenal hiện tại cũng đứng trước vận hội lớn để chấm dứt cơn khát danh hiệu. Với bản hợp đồng "hàng khủng" Mesut Ozil bổ sung cho dàn cầu thủ trẻ, tài năng và ăn ý từng chơi cạnh nhau một thời gian dài, Arsenal khởi đầu mùa giải rất ấn tượng và đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Các đối thủ lớn nhất của thầy trò Wenger như Chelsea, Man Utd, Man City, trong khi đó, đều gặp vấn đề với quá trình chuyển giao thế hệ cả trong hàng ngũ cầu thủ lẫn trên băng ghế chỉ đạo.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây