Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Wenger phấn khích với chiến thắng trước Dortmund

"Giáo sư" đánh giá chiến thắng ngay trên sân nhà của Á quân Champions League mùa trước cho thấy các cầu thủ Arsenal đã thực sự trưởng thành.
Borussia-Dortmund-v-Arsenal-Ar-1222-4479

“Chúng tôi chịu áp lực suốt 90 phút thi đấu nhưng toàn đội đã không bộc lộ bất kì sai lầm”, HLV Wenger phát biểu sau chiến thắng sáng 7/11. “Đây là một trận đấu vô cùng nhưng toàn đội chơi tốt, không cho đối phương có khoảng trống để khai thác”.

Đánh bại Dortmund với bàn thắng của Ramsey ở phút 62 giúp Pháo thủ trở thành CLB Anh đầu tiên giành chiến thắng tại Westfalenstadion. Đây là thành tích khiến chiến lược gia người Pháp cảm thấy tự hào.

“Arsenal phòng ngự chắc chắn dù chịu nhiều áp lực. Chiến thắng hôm nay là sự kết hợp giữa sự tuân thủ chiến thuật và tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Họ đã trưởng thành lên rất nhiều”, HLV người Pháp nói.

HLV Wenger còn dành lời khen tặng cho cậu học trò Aaron Ramsey. Ông cho biết một năm trước tiền vệ xứ Wales gặp khó khăn trong việc ghi bàn nhưng càng ngày anh càng thi đấu tự tin để có được phong độ xuất sắc trong mùa giải năm nay.

Ramsey, người được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận, phát biểu: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vào lúc này và hi vọng mọi thứ sẽ tiếp diễn tốt đẹp như thế. Đây là chiến thắng quan trọng đối với toàn đội vì Dortmund là một đội bóng rất mạnh. Nhờ kiên nhẫn và chiến thuật phản công, chúng tôi đã có được 3 điểm quý giá".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây