Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Wenger ủng hộ cách mừng bàn thắng của Mourinho

Giáo sư cho rằng pha nhảy lên khán đài ăn mừng của “Người đặc biệt” trong trận gặp Man City là phản ứng tất yếu trong một trận cầu giàu cảm xúc.

“Đôi khi chúng tôi thường hành động mất kiểm soát và đó là một phần của công việc HLV”, Wenger phát biểu. “Sẽ có những lúc bạn cảm thấy thất vọng và ngược lại là những phút giây vui mừng vì chiến thắng. Tâm trạng của Mourinho và Pellegrini ở cuối trận vừa qua phản ánh cả hai cảm xúc ấy. Họ đặt toàn bộ tâm trí của mình vào trận đấu và sự vui mừng của Mourinho là điều dễ hiểu”.

Ailing-Arsenal-need-a-manageme-5575-9871

Vào sáng mai 30/10, Arsenal của Wenger sẽ đối đầu Chelsea của Mourinho tại vòng 4 Capital One Cup (Cup Liên đoàn Anh). Nếu như “Người đặc biệt” cho rằng sẽ không có cuộc đối đầu đỉnh cao giữa hai đội vào thời điểm này thì Giáo sư khẳng định kết quả trận đấu có thể ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Premier League.

“Các khán giả sẽ theo dõi bạn, nhìn vào cách bạn tiếp cận những trận đấu lớn. Bóng đá không chỉ có thắng thua mà còn xét đến ảnh hưởng tâm lý. Giành chiến thắng ở những trận đấu như thế này sẽ phản ánh bạn có đủ thực lực để giành danh hiệu vô địch vào cuối mùa hay không. Đây là cơ hội cho chúng tôi”, chiến lược gia người Pháp phát biểu trước trận.

Arsenal hiện xếp đầu bảng ở Premier League với 22 điểm. Đội xếp ngay phía sau chính là Chelsea với 2 điểm ít hơn.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây