Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Xăm mông để ăn mừng cùng Murray

Các fan có nhiều cách để ăn mừng chiến thắng nhưng xăm tên và hình ảnh của thần tượng vào mông thì không mấy ai có thể thực hiện được.
murray1-1373685173_500x0.jpg
Fan khoe hình xăm mớir. Ảnh: Foxsports.

Cho đến nay thì mới có hai fan của Andy Murray xăm hình và tên của anh lên bộ phận nhạy cảm của cơ thể sau khi cây vợt số 2 thế giới giành chức vô địch Wimbledon. Đây là danh hiệu Grand Slam có ý nghĩa rất lớn với không chỉ Murray mà với cả quần vợt và thể thao Anh. Nếu thủ tướng David Cameron đề nghị phong tước Hiệp sĩ cho cây vợt 26 tuổi, một số fan của anh thì có cách ăn mừng kiểu khác.

Một người hâm mộ giấu tên đã xăm dòng chữ đơn giản để kỷ niệm sự kiện lần đầu tiên trong 77 năm qua một cây vợt người Anh vô địch Wimbledon là “Andy Murray, Wimbledon champion 2013”.

Với dòng chữ nằm ở phía sau như thế này thì nếu không vạch quần ra, sẽ chẳng ai biết người thanh niên này lại hâm mộ Murray đến vậy.

murray-1373685173_500x0.jpg
Một fan hâm mộ khác cũng xăm tên Murray lên mông.

Trong khi đó, theo trang Breakingnews.ie, người thanh niên 27 tuổi William Hirons đến từ Hereford còn cho xăm cả tấm hình Murray nâng chiếc cúp lên mông. Sở dĩ Hirons làm vậy một phần vì anh hâm mộ cây vợt người Scotland, một phần vì trước trận chung kết giữa Murray với Novak Djokovic, anh có đánh cược với bạn bè rằng, anh sẽ xăm lên mông nếu Murray giành chiến thắng.

Hirons khẳng định thì khi thợ xăm thực hiện hình vẽ trên mông, anh không có cảm giác đau đớn mà thay vào đó là niềm tự hào. “Tôi luôn giữ lời và còn gì tuyệt vời hơn thế khi Murray đã giành chiến thắng,” Hirons nói.

Chức vô địch Wimbledon là danh hiệu Grand Slam thứ 2 mà Murray giành được trong sự nghiệp, sau chức vô địch Mỹ mở rộng hồi tháng 9 năm ngoái.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây