Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Xavi: 'Mourinho chỉ xứng dẫn dắt đội bóng nhỏ'

Tiền vệ của Barca cho rằng một đội bóng lớn sẽ không chơi như những gì mà Mourinho áp dụng cho Real.
Xavi Hernandez
Xavi tiếc nuối cho lối chơi hào hoa của Real.

Trải qua ba năm làm việc tại Real, Mourinho đã đối đầu với Barca tổng cộng 17 lần, giành chiến thắng 5 trận, hòa 6 và thua 6.

Trong những trận siêu kinh điển, Mourinho luôn cho Real áp dụng lối chơi thể lực và áp sát nhằm không cho cầu thủ Barca thi triển lối đá kỹ thuật. Chính điều này mà Xavi không hài lòng khi so sánh với phong cách tấn công hào hoa trước đây của Real.

"Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi hay chỉ trích Mourinho nhưng thực sự lối chơi của ông ta không có gì hay", Xavi trả lời phỏng vấn trên tờ Sport.

"Chúng tôi không cố tình để mặt sân khô như ruộng khoai tây, chúng tôi không vào sân để đá đối thủ hay làm rùm beng tất cả mọi chuyện lên. Madrid là một đội bóng lớn hơn nhiều so với những hành động như vậy. Họ từng có một dàn cầu thủ xuất chúng như Zidane, Roberto Carlos và những người khác. Real đáng lẽ có thể đi theo hình mẫu tuyệt vời trước đây".

Cũng theo Xavi, phong cách chơi của Mourinho chỉ hợp với những đội bóng cần thành công nhanh như Chelsea hoặc Manchester City.

Hiện tại Mourinho đã chính thức quay trở lại dẫn dắt Chelsea và có buổi họp báo ra mắt vào tối nay.

Tin liên quan

Mourinho trở lại Chelsea

Xem thêm  

Abramovich cản Mourinho thâu tóm quyền lực ở Chelsea (10/06) Mourinho ra mắt truyền thông Anh tối nay (10/06) 'Mourinho sai rồi, Premier League đâu còn mạnh như trước' (09/06) Mourinho định đoạt tương lai John Terry tuần tới (08/06) Mourinho dằn mặt Terry và các 'nghị sĩ' ở Chelsea (07/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây