Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Xuân Thành Sài Gòn mất sân nhà vì giải điền kinh

Thay vì đá sân nhà, đội bóng TP HCM phải làm khách tại Ninh Bình ở vòng 16 V-League vào ngày 20/7, do sân Thống Nhất vướng giải điền kinh.
xuan-thanh-1373702104_500x0.jpg
Xuân Thành Sài Gòn (áo da cam) phải làm khách tại Ninh Bình thay vì chơi trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: An Nhơn

Ở vòng 16 V-League vào ngày 20/7, Xuân Thành Sài Gòn gặp Ninh Bình trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, trong thời gian này, giải điền kinh quốc tế TP HCM cũng diễn ra trên sân Thống Nhất nên ban quản lý sân yêu cầu CLB chuyển lịch thi đấu hoặc thuê sân khác. 

Sáng 13/7, sau buổi họp trên sân Thống Nhất, CLB Xuân Thành Sài Gòn đã chấp nhận thi đấu vào lúc 17h trên sân Ninh Bình, đổi lại điều kiện CLB của bầu Trường sẽ chịu các chi phí di chuyển ăn ở cho đội bóng. "Bị thiệt thòi rất lớn nhưng chúng tôi không có phương án nào khác. Bởi nếu thuê sân khác như Long An, chúng tôi cũng xem như thi đấu sân khách", HLV Trần Tiến Đại nói.

Theo ông Đại, một nguyên nhân khác khiến đội chấp nhận thi đấu sân Ninh Bình là sự có mặt của bầu Thụy. Trong thời gian qua, bầu Thụy đi Mỹ và khi trở về ông muốn xem đội nhà thi đấu. Tuy nhiên, ngày 21/7 ông lại tiếp tục từ Hà Nội đi nước ngoài nên sân Ninh Bình là địa phương gần nhất để bầu Thụy di chuyển đến sân.

Sau 14 trận, Xuân Thành Sài Gòn được 19 điểm, xếp vị trí thứ 6. Trong khi Ninh Bình đá đủ 15 trận và chỉ được 16 điểm, xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Ở lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ may mắn giành lại một điểm khi Moussa ghi bàn gỡ hòa 3-3 ở phút cuối. 

An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây