Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bộ sưu tập Mảng nước ra mắt tại Việt Nam

Sau thời gian trình diễn tại Hongkong Fashion Week, Mảng nước vừa được giới thiệu tại 2 trung tâm thương mại ở TP HCM và Hà Nội là Cresent mall và The Garden Mỹ Đình.

Bộ sưu tập sử dụng gam màu trắng với thiết kế hiện đại kết hợp cũng chất liệu sang trọng, toát lên phong cách thuần khiết và đầy sáng tạo của Liên Thy, nhà thiết kế trẻ đoạt giải nhất cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012.

IMG_0500.JPG

Hòa với không khí xuân rộn ràng, bộ sưu tập “Mảng nước” của quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 được giới chuyên môn đánh giá cao và đang được trưng bày ở tầng trệt và tầng 2 của Cresent mall và The Garden Mỹ Đình.

anh_1.jpg

Khách tham quan sẽ được nhìn tận mắt, cảm nhận trực tiếp cách phối đồ độc đáo, sáng tạo giữa các chất liệu, phụ kiện để hình thành nên bộ sưu tập ấn tượng này. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội đón xem phần trình diện trọn bộ sưu tập của Liên Thy trong chương trình ‘Thời trang và đam mê” được phát sóng tối thứ 7 hàng tuần trên VTV9, cùng với những bộ sưu tập đoạt giải trong cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 vừa qua.

IMG_6018.jpg

Thông tin chi tiết về bộ sưu tập, truy cập website www.thoitrangvadamme.com. Trong chương trình, các bạn sẽ có điều kiện lắng nghe những chia sẻ, cảm xúc của Liên Thy khi đoạt giải và thời gian chuẩn bị cho Hongkong Fashion Week.

Nguồn tin: Aquafina

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây