Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Những nét độc đáo của Đẹp Fashion Show 11

Bên cạnh nét táo bạo của các bộ sưu tập, Đẹp Fashion Show 11 cũng sở hữu nhiều điều độc đáo như bức tường hoa giấy khổng lồ, giày gốm...
Hinh-1_480.jpg
DFS11 có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao đình đám nhất showbiz hiện nay. Bộ sưu tập “Báu vật biển cả” của Nhà thiết kế Trương Thanh Long đã khiến cả nhà thi đấu Nguyễn Du như vỡ òa trong những tràng pháo tay khi Mr.Đàm bước ra sân khấu trong vai trò veddete. Trong khi đó, bộ sưu tập của Lý Quý Khánh cuốn hút người xem khi những mỹ nhân của làng giải trí lần lượt xuất hiện: ca sĩ Minh Hằng, diễn viên múa Linh Nga, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc. Đặc biệt sự trở lại sàn catwalk của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Hà Hồ và Thanh Hằng cũng tạo ra một thú vị lớn khi cùng xuất hiện trong một “cây nấm” Truffle rộng hơn 2m.
 
HInh-02-480.jpg
Nghệ thuật chế tác giày gốm của nghệ nhân Vũ Đức Thắng từng khiến công chúng xôn xao ở DFS10, thì tới DFS 11, ông còn khiến công chúng ngạc nhiên hơn khi trình làng đến 12 mẫu giày. Những chiếc giày gốm được thiết kế tinh xảo, kết hợp với chất liệu sen khô, tơ tằm, mang họa tiết rồng thời Nguyễn và những dây hoa nhỏ tinh tế. Một lần nữa, nghệ nhân Vũ Đức Thắng đã khẳng định được thẩm mỹ tinh tế và kỹ thuật điêu luyện, đồng thời đưa nghệ thuật gốm lên một đẳng cấp cao hơn.
 
Hinh-3_480.jpg
Bên cạnh những bộ sưu tập, thì bức tường hoa giấy dài 26m tại khu triển lãm của DFS 11 được xem là “hàng độc”. Người thực hiện bức tường hoa – graphic designer Cúc Phương (PhuongDesign) chia sẻ về ý tưởng táo bạo này: “Bức tường hoa khổng lồ với hơn 250 bông hoa giấy được làm hoàn toàn bằng tay thể hiện một vẻ thanh khiết mềm mại. Sự chuyển màu pastel tinh tế kết hợp cùng tạo hình hoa giấy sang trọng, tạo nên một khởi đầu tuyệt vời cho hành trình khám phá cái đẹp tại Đẹp Fashion Show 11”.
 
Hinh-4_480.jpg
Người xem được dẫn dắt đến “Khởi nguồn mới của cái Đẹp” qua từng bộ môn nghệ thuật đỉnh cao. DFS 11 mở đầu bằng màn múa đương đại huyền ảo của nhóm múa Hữu Trị, và “Thần Vệ Nữ” Trương Tri Trúc Diễm “giáng trần” từ cáp treo cao hơn 20m. Cách thể hiện táo bạo đã tô đậm chất huyền thoại của nghệ thuật điện ảnh. Các bộ sưu tập tận dụng tối đa nghệ thuật sắp đặt và hình tượng hóa, đặc biệt là hơi hướng nghệ thuật điêu khắc nổi bật trong những tác phẩm của Lý Quý Khánh. Bên cạnh đó, người xem cũng ấn tượng với hiệu ứng thị giác của VJ Lê Thanh Tùng pha trộn ăn ý với những khúc biến tấu phong phú mang tính chất thể nghiệm của DJ Trí Minh.
 
Hinh-5_480.jpg
Người mẫu và ekip của DFS 11 được quan tâm chăm sóc kỹ lưỡng. Để đảm bảo sức khỏe, ban tổ chức đã phối hợp cùng Lion City tổ chức buffet ăn trưa và chiều cho toàn bộ ekip chương trình cùng các người mẫu. Đồng thời, để giúp cho việc đi lại của đội ngũ thực hiện được mau chóng và thuận tiện, nhà tài trợ Audi đã đảm trách việc đưa đón trong suốt quá trình chuẩn bị.
 
Hinh-6_480.jpg
Đội ngũ người mẫu được hóa trang ấn tượng bởi đội ngũ chuyên nghiệp từ Maybelline New York và L’oreal Professionnel, giúp cho bộ sưu tập được chuyển tải một cách tốt nhất. Ảnh: Ken Hồ - Tuấn Đào – Rai – Việt Vun Vút.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây