Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo cuộc thi nhảy

Nam ca sĩ cùng kiện tướng Khánh Thi vào vị trí cố vấn cho chương trình truyền hình thực tế Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy.
Đây là cuộc thi nhảy dành cho những khán giả yêu thích và có khả năng nhảy múa trên toàn quốc. Chương trình gồm 48 tập, đang được phát sóng vào lúc 20h15 chủ nhật hàng tuần, trên VTV9.
 
Sau The Voice, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục vai trò cố vấn cho cuộc thi này. Đã tham gia ghi hình một vài số, anh hào hứng chia sẻ: "Khi xem các đội biểu diễn, đặc biệt là các vũ công lớn tuổi và vũ công nhí, tôi thấy được sự nhiệt tình và say mê của họ".
 
Bận rộn với nhiều dự án và lịch chạy show trước Tết, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ các vũ điệu để có những nhận xét xác đáng cho thí sinh. "Quan trọng hơn, khi đánh giá, tôi xem những lời nói của mình như những lời tâm tình, giúp các bạn hiểu được giá trị của việc biểu diễn trên sân khấu là mang lại sự thoải mái cho khán giả thưởng thức", anh nói. Chính sự nhiệt tình của nam ca sĩ đã làm cho không khí các buổi thi trở nên nhẹ nhàng và sôi động hơn.
 
dam-jpg_1359856485[1048086627].jpg
Từ trái qua: Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Thi trên hàng ghế cố vấn.
 
Đối với nữ hoàng dancesport Khánh Thi, nhảy là sở trường nên phần nhận xét, góp ý của cô luôn được các thí sinh lắng nghe và tiếp thu. Hồng Ngọc về nước dịp Tết cũng có mặt trên hàng ghế giám khảo. Là một ca sĩ chuyên nghiệp với những bước nhảy điêu luyện, Hồng Ngọc có những nhận xét rất “nhà nghề” dành cho các đội thi. Cô cho biết rất thích xem các thí sinh không chuyên biểu diễn, bởi trong từng động tác, bước chân của họ đều tỏa ra một cảm xúc chân thật và niềm say mê thật sự.
 
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc và Khánh Thi, cuộc thi còn có các giám khảo khác như Y Thanh, Đoan Trang và Noo Phước Thịnh.
 
thi-sinh-jpg[1048086627].jpg
Nhiều bạn trẻ hăng hái thể hiện đam mê nhảy tại chương trình.
 
Cuộc thi "Nhảy cùng âm nhạc và bước nhảy" có những nét khác biệt so với các cuộc thi nhảy khác là: ban tổ chức không yêu cầu thí sinh trải qua nhiều vòng thi hay phải diễn được các thể loại bắt buộc như format. Thí sinh không mất nhiều thời gian tham gia dự thi mà chỉ qua một lần sơ tuyển và một lần quay hình. Cuộc thi không mang nặng tính chuyên môn nên chỉ có ban cố vấn đưa ra nhận xét mang tính cung cấp thông tin về tiết mục dự thi và dành toàn quyền quyết định người chiến thắng cho khán giả bình chọn. Thí sinh chiến thắng hàng tháng có cơ hội tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp "Âm nhạc & Bước nhảy".
 
Thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tham gia quay hình tại sân khấu ca nhạc Lan Anh,TP HCM. Mỗi tháng chương trình sẽ giới thiệu 9 tiết mục dự thi, khán giả sẽ quyết định thí sinh hay nhóm nhảy chiến thắng thông qua bình chọn trên website chương trình và tin nhắn. Giải thưởng mỗi tháng là 5 triệu đồng, quà của nhà tài trợ và tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp “Âm nhạc & Bước Nhảy”. Giải nhất năm là 50 triệu đồng, quà của nhà tài trợ và hợp đồng biểu diễn 1 năm trong các chương trình ca nhạc của VTV9 do Jet studio sản xuất.

Tác giả: Trung Sơn

Nguồn tin: VN Express

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây