Thơ Trẻ :: Không gian thơ

https://www.thotre.com


Bảo Quốc - góp với nhân gian một tiếng cười

NSƯT Bảo Quốc và con cháu trong buổi giới thiệu live show. Từ trái qua: Hồng Loan, Bảo Quốc, Hữu Châu, Gia Bảo - Ảnh: Linh Đoan

NSƯT Bảo Quốc và con cháu trong buổi giới thiệu live show. Từ trái qua: Hồng Loan, Bảo Quốc, Hữu Châu, Gia Bảo - Ảnh: Linh Đoan

Chiều 16-4, NSƯT Bảo Quốc đã có cuộc gặp gỡ nghệ sĩ và báo chí để chính thức thông báo về live show kỷ niệm 52 năm theo nghiệp hát của ông, sẽ diễn ra vào hai đêm 14 và 15-5 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Ðặt cho đêm diễn cái tên nhẹ nhàng: "Bảo Quốc - góp với nhân gian một tiếng cười", ông cho biết có nghệ sĩ có thể làm hai ba live show, còn ông làm lần này coi như lần duy nhất cho cả đời để vừa kỷ niệm vừa gửi lời cảm ơn đến khán giả, đến những bậc thầy, đồng nghiệp, gia đình luôn sát cánh, ủng hộ ông trên con đường nghệ thuật.

Sở trường là diễn hài nên Bảo Quốc chọn hầu hết các tiết mục đậm đặc tiếng cười, đặc biệt ông dành phần ưu ái cho cải lương - bộ môn được xem là cái gốc của đại gia đình và riêng bản thân ông. Ðêm diễn dài 3 giờ với bốn tiết mục, trong đó cải lương xã hội là vở Ði biển một mình (được rút gọn còn 45 phút), cải lương tuồng cổ là trích đoạn Lữ Bố hí Ðiêu Thuyền, kịch sẽ có hai tiết mục: Nỏ thần Thị Mầu.

Tham gia dàn dựng chương trình là đạo diễn Tất My Loan vốn có cha từng hoạt động ở đoàn Thanh Minh - Thanh Nga trước đây.

Ðặc biệt, NSƯT Ngọc Giàu - người chị, người đồng nghiệp của NSƯT Bảo Quốc - sẽ đảm nhiệm vai trò MC.

Chương trình được đầu tư hơn 1 tỉ đồng, sẽ được ghi hình, phát hành đĩa trong và ngoài nước.

Tác giả: Linh Đoan

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây